Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Lộ diện mẫu tên trước tiên muốn tháo chạy khỏi Arsenal

tiền đạo Lucas Perez muốn rời Arsenal bằng mọi giá, tự dưng được tạo thời cơ thi đấu thường xuyên.
Rodrigo Fernandez Llovelle, người đại diện của trung phong Lucas Perez vừa qua tuyên bố: "Lucas ko hạnh phúc ở Arsenal và muốn rời khỏi đây với bất cứ giá nào. Cậu ấy ko được Wenger tạo thời cơ thi đấu, ko được thể hiện khả năng".
Lucas Perez gia nhập Arsenal hồi đầu hè có phí chuyển nhượng 17 triệu bảng. trung phong 28 tuổi đá chính 2 trận ở giải trác việt và thi đấu tổng cộng 18 trận, ghi 7 bàn.
Perez phải cạnh tranh mang số đông tiền đạo ở Arsenal giả dụ muốn với suất đá chính. Ngay cả Oliver Giroud và Danny Welbeck cũng phải khiến cho quen sở hữu ghế dự bị chỉ mất khoảng mới đây. với một tân binh, việc ra sân 18 trận từ đầu mùa cũng không hề ít.
"Dù HLV sắp tới của Arsenal là người nào, Perez cũng muốn ra đi", Llovelle nhắc thêm. "Milan là 1 đội bóng vĩ đại và cậu đó muốn được khoác áo Milan. hiện giờ chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào".
Tuyên bố của người đại diện Perez đến trong khi Arsenal đang gặp khủng hoảng niềm tin cho thấy trung phong 28 tuổi muốn tháo dỡ chạy khỏi sân Emirates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More