Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Chơi phòng thủ phản công, Arsenal mang thể đánh bại Bayern

Arsenal sẽ với chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich trong trận cầu phổ biến duyên nợ nhất vòng 1/8 Champions League mùa này.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
mặc dầu vị thế của thầy trò Arsene Wenger đã khác lúc họ gặp “Hùm xám” sở hữu tư cách đội đầu bảng nhưng giới chuyên môn vẫn ko dám đặt phổ quát niềm tin nơi đội bóng nước Anh. “Pháo thủ” bước vào trận đấu mang hàng ngũ khá tất cả mang các mẫu tên chất lượng nhất trong khi Bayern sẽ thiếu vắng 2 cột trụ quan trọng là Jerome Boateng và Franck Ribery vì chấn thương.

Bayern thiếu vắng Boateng và Ribery vẫn là 1 tập thể rất mạnh với hàng tiền vệ có khả năng cầm bóng thượng thừa nhưng hàng công của họ mới là nơi mà Arsenal phải cảnh giác. Robert Lewandowski đang sở hữu phong độ rất cao. không chỉ ghi 5 bàn ở vòng bảng, ngôi sao người Ba Lan còn khiến mưa làm gió ở Bundesliga và cũng rất sở hữu duyên mang Arsenal. tuy nhiên, 2 cánh của Bayern cũng đầy biến hóa sở hữu Robben, Costa, Coman hoặc Mueller. thành ra, 2 hậu vệ phải của Arsenal phải khôn xiết cẩn trọng trong mỗi pha dâng lên tham dự tấn công.
Bayern đồng đều nhưng ko phải chẳng thể xuyên phá. Mùa này, trong trận thua của họ trước Dortmund, “Hùm xám” bị vô cùng chật vật sau mỗi pha lên biên của đối thủ với tốc độ của Adrian Ramos và Pierre-Emerick Aubameyang. Arsenal hoàn toàn mang thể tái hiện hình ảnh của Dortmund nếu Theo Walcott và Alexis Sanchez tỏ ra sắc bén. Lối đá phòng ngự phản công sẽ rất thích hợp cho thầy trò Wenger bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Emirates. ví như tỏ ra táo tợn, Wenger hoàn toàn sở hữu thể đặt niềm tin vào cả Danny Welbeck.
một trận cầu cạnh tranh cho đội bóng nước Anh và họ cần toàn bộ nguyên tố, trong khoảng sự tập kết, thể lực sung mãn và cùng chút may mắn để sở hữu kết quả tiện lợi tại đất Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More