Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

MU gia hạn hợp đồng sở hữu Mourinho

những ông chủ MU muốn giữ Mourinho lâu hơn 3 năm đã ký và đôi bên sẽ ngồi lại để bàn chuyện gia hạn vào cuối mùa giải này.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Mourinho cộng những học trò vẫn đang cật sức chiến đấu cho chỉ tiêu top 4 - giành một suất Champions League mùa này, nhưng những nhân vật cộm cán tại Old Trafford tin rằng, chiến lược gia người tình nhân là chọn lựa xác thực để đưa CLB trở lại vinh quang.
Nguồn tin trong khoảng The Sun cho hay, nhà Glazer và ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn kéo dài lương duyên mang Jose Mourinho. Và việc này sẽ được tiến hành vào cuối mùa giải. MU muốn kích hoạt điều khoản tùy chọn thêm 12 tháng khi cựu thuyền trưởng Chelsea đặt bút ký vào bản hợp đồng với thời hạn 3 năm hồi hè vừa mới đây.
Hiện cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng, mang mức lương 12 triệu bảng/năm. ví như gật đầu ký thêm, Mourinho sở hữu thể ngồi "ghế nóng" MU ít ra cho đến hè 2022.
không sở hữu điều khoản tăng lương, nhưng Mourinho vẫn mang thể kiếm thêm khoản thưởng nếu MU gặt hái thành công. Bản thân nhà cầm quân này không dưới 1 lần bày tỏ tình ái mang Quỷ đỏ cũng như muốn gắn bó lâu dài. ngoài ra, trong dĩ vãng, Mourinho chưa gắn bó với đội nào quá 3 năm.
một nguồn tin trong khoảng nội bộ MU cho hay: "CLB muốn bàn thảo gia hạn hợp đồng mang Jose vào cuối mùa. Jose đã yêu nơi đây và những fan cũng yêu đội bóng của ông đó. Nó đem đến cảm giác điều gì chậm triển khai đặc biệt gần bắt đầu ở Old Trafford. các ông chủ muốn ký thêm một năm mang Mourinho. Họ thích sự hiện diện của ông ấy ở đây".
Mourinho hi vẳng mang lại chức quán quân Premier League thứ 21 cho MU trong vòng 2 năm đến. Còn bây giờ thầy trò họ vẫn đang phấn đấu mua một suất dự Champions League, khi đang đứng ở vị trí thứ 6. tuy vậy, lối chơi của MU càng ngày càng được lòng những CĐV.
Chiến lược gia người người yêu được cho sẵn sàng kế hoạch tìm sắm thẳng cánh hè này, mang ngân sách được cấp ở tầm từ 15-200 triệu bảng, trong chậm triển khai mang chỉ tiêu bậc nhất, Gziezmann - 85 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More