Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dybala đẳng cấp như Messi, đáng giá 150 triệu euro

chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini không ngại ngần khẳng định, Paulo Dybala là Lionel Messi mới, đồng thời trị giá của cầu thủ này xứng đáng 150 triệu euro.
từ 1 cầu thủ vô danh, thiên tài của Paulo Dybala được sớm phát lộ lúc gia nhập Palermo vào năm 2012. bắt đầu từ thời điểm chậm triển khai, Dybala mau chóng vươn lên trở thành một trong những chân sút bậc nhất Serie A, kèm theo chậm tiến độ là bản hiệp đồng trị giá 40 triệu euro tới Juventus năm 2015.

Chứng kiến các gì Dybala đang biểu lộ, chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini nhận định: "Chúng ta đang đề cập về Lionel Messi mới của làng bóng đá. Paulo Dybala sẽ sớm giống như Messi và thực tại là đã đạt được sang trọng của Messi.
Mùa này, Dybala sở hữu thể ko ghi được phổ thông bàn thắng như trông đợi nhưng cậu đó luôn là cầu thủ chơi hay nhất của Juventus. Dybala thuộc dạng cầu thủ thi đấu vì đội bóng và luôn đặt đồng đội vào cảnh huống ghi bàn.
không nghi ngờ gì nữa, Dybala đáng giá 150 triệu euro. Như đã nói, cậu đấy là Lionel Messi mới. hy vọng cậu đó sẽ tiếp tục gắn bó sở hữu Juventus. dù vậy, sẽ rất khó để tiên lượng ngày mai bởi các cầu thủ như Dybala luôn được săn đón."
ngày nay Paulo Dybala đang được phổ quát CLB to ở châu Âu chú ý. đa dạng nguồn tin rộ lên rằng, Manchester City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để đổi lấy chữ ký của Dybala trong kỳ CN mùa Hè tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More