Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cầu thủ Barca nổi loạn, chống đối HLV Enrique?

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết HLV Luis Enrique đang đối mặt mang cuộc nổi loàn trong phòng thay đồ đội bóng khi đa dạng cột trụ không đứng về phía ông.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Đêm 14/2 trở nên một trong các thời điểm tăm tối nhất lịch sử Barcelona. Trước Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League, thầy trò Luis Enrique bị vùi dập 0-4. Kết quả này khiến Barcelona đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại khỏi giải bởi lịch sử chưa từng chứng kiến đội nào sở hữu thể ngược mẫu sau khi để thua đậm 4 bàn.
Sau trận đấu, HLV Luis Enrique nhận mọi bổn phận về mình. Thế nhưng kênh Cope Radio lại tiết lộ thông tin gây sốc, họ cho biết nhiều trụ cột trong đội hình Barcelona bắt đầu nổi loàn.
"Một số ngôi sao đã vỡ mộng sở hữu Luis Enrique. Họ ko còn niềm tin vào HLV có thể mua ra những biện pháp cứu vớt đội bóng".
Trước chậm triển khai, truyền thông xứ bò tót liên tiếp chỉ trích màn trình diễn Barcelona. Báo Marca trình bày Lionel Messi trải qua cuộc chiến tệ hại nhất mùa giải, anh không mang lấy pha chạm bóng trong vòng cấm địa, còn tiền vệ Sergi Roberto giống "bức tranh biếm họa".
Tờ El Mundo Deportivo thì gọi Sergio Busquets là "chú gà mất đầu chạy yếu ớt". Mới nhất, báo Sport.es bật mí một lực lượng các cầu thủ đã giãi bày sự hoài nghi về năng lực của HLV Luis Enrique. Họ cho rằng Barcelona đã không có được chiến thuật rẻ để ứng phó sở hữu Paris Saint Germain.
danh tính các người thầm thào điều Đó cũng được mách nhỏ. chậm triển khai là Sergio Busquets và Andres Iniesta. hai người họ được cho rằng càm ràm về những sai lầm trong chiến thuật đã làm đội nhà phải trả giá. Điều này được Busquets và Iniesta bàn thảo sau trận chiến.
Vào hôm thứ tư, các thành viên trong đội Barcelona cũng tiến hành họp khẩn. lúc này, HLV Luis Enrique yêu cầu những cầu thủ tự do đưa ra ý kiến để tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề Barcelona gặp phải. Bầu không khí buổi họp được Sport.es biểu lộ rất căng thẳng.
gương mặt những cầu thủ vẫn còn dư ba đọng lại sau thất bại tủi hổ 0-4 trên đất Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More