Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Messi nhận kỷ lục buồn ở Champions League

trung phong Lionel Messi của Barcelona đã với lần trước nhất ko với pha chạm bóng nào trong vùng cấm địa ở 1 cuộc chiến tại Champions League mùa giải này.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
từ trước cho tới hiện tại, Messi luôn là cầu thủ quan yếu nhất của Barcelona. tiền đạo người Argentina là vong linh trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Anh vừa với thể kiến tạo, vừa với thể trực tiếp làm bàn. không chỉ vậy, sự sở hữu mặt của chân sút 29 tuổi còn khiến cho hàng thủ của đối phương vất vả lúc anh di chuyển rất sáng tạo.

không những thế, trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa PSG và Barcelona diễn ra rạng sáng nay (15.2, giờ VN), Messi đã mang 1 màn biểu diễn đáng thất vẳng. Anh thi đấu mờ nhạt và không tạo ra được đa dạng tình huống đáng chú ý.
Theo chấm điểm của trang Goal.com ở trận vừa qua, Messi chỉ được chấm hai điểm, bằng có Andre Gomez. Đây là 2 cầu thủ bị chấm điểm rẻ nhất.
Theo Báo cáo của Opta, trong cuộc đấu vừa qua, Messi ko sở hữu lần nào chạm bóng trong vùng cấm địa PSG. ngừng thi côngĐây là lần trước nhất ở Champions League mùa giải này, trung phong người Argentina không với bóng trong vùng cấm địa đối phương trong suốt 90 phút của cuộc chiến.
ai cũng biết rằng Messi với kỹ thuật cá nhân rất tích cực. giả dụ để anh sở hữu bóng trong vùng cấm địa thì sẽ rất nguy hiểm. Cầu thủ này sở hữu thể lừa bóng qua hậu vệ để dứt điểm làm bàn hoặc chuyền cho đồng đội lập công. giả dụ các hậu vệ không chăm chút, họ sở hữu thể phạm lỗi với Messi trong vùng cấm địa và Barcelona sẽ được lợi phạt đền.

có lẽ trong cuộc chiến vừa mới đây, do đã quá hiểu Messi khi sở hữu 3 năm dẫn dắt Sevilla thi đấu tại La Liga, HLV Unai Emery đã chỉ các học trò phong tỏa cầu thủ người Argentina. với việc bị theo rất sát, Messi đã không thể nhận bóng trong vùng cấm địa PSG và trong khoảng Đó, những pha tiến công của Barcelona phát triển thành ko còn phổ biến hiểm nguy.
ko chỉ kém cỏi trong tấn công, ở trận cách đây không lâu, Messi còn chính là người mất bóng, dẫn đến việc Barcelona bị phản công và nhận bàn thua thứ hai trong trận vừa mới đây.
Chưa với đội bóng nào lật ngược tình thế thành công khi đã để thua 0-4 trong trận lượt đi ở vòng knock-out Champions League. mang việc Messi "mất phép màu", đội bóng xứ Catalan xem ra càng khó tạo nên bất thần ở lượt về vào ngày 8.3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More