Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

La Liga trước vòng 23: Barca-Messi không còn tuyến phố lùi

Vừa để thua đậm trước PSG tại Champions League, Barca hầu như thường còn cơ hội đi tiếp nào. bởi thế, nhiệm vụ của họ là vớt vát mùa giải ở trường đấu quốc nội.
Barca không còn tuyến phố lùi
tuy nhiên, bây giờ đội quân của Enrique vẫn đang hụt tương đối so có Real Madrid và để đối thủ bỏ lại mang 1 điểm đa dạng hơn cộng 2 trận chưa đá trong tay. Thế nên cơ hội cho Barca và Messi cũng là hơi mơ hồ. bên cạnh đó, ít ra thì nó cũng là 1 cuộc đua mà Barca đề nghị tiến tới đích rốt cuộc, dù thắng hay thua.

Ở Champions League họ có thể đã bị bắt bài, nhưng ở La Liga thì chưa, Barca vẫn đang là con ngáo ộp sở hữu đông đảo những đối thủ, minh chứng là chiến thắng hủy diệt ở vòng đấu trước của họ trên sân của đối thủ sẽ gặp họ ở chung kết cúp nhà Vua, Alaves sở hữu cú đúp của Suarez và bàn thắng của Messi.
Vòng đấu này họ tiếp diễn chạm trán một đối thủ nhược tiểu khác là Leganes, đội bóng đang ngấp nghé lọt đội ngũ xuống hạng sau 3 trận thua liên tiếp cách đây không lâu. Đây là cơ hội để họ tiếp tục nuôi hy bọng chờ Real sảy chân, đối thủ của “kền kền trắng” ở vòng đấu này là Espanyol, đội bóng đã thắng lợi Sevilla ngay sau lúc đối thủ này chấm dứt mạch 40 trận bất bại của Real.
Real: Ronaldo mở toang cửa đoạt QBV 2017 ngay từ đầu năm
Đội bóng hoàng tộc TBN vừa cho thấy sức mạnh của họ ở trường đấu châu Âu bằng thắng lợi thuyết phục trước Napoli của Ý. Trái ngược mang sự thấp kém gây thất vẳng chứa chan của Messi, Ronaldo dù không làm bàn nhưng anh đã mang một trận chiến hay và đóng góp hăng hái vào thắng lợi của đội nhà.
Messi toàn bộ chắc chắn đã bị loại khỏi Champions League cùng Barca, và nếu như Ronaldo duy trì được cái duyên ở Champions League song song giúp Real lên ngôi ở La Liga, đây sở hữu thể sẽ lại là một năm mà CR7 vượt mặt Messi. cơ hội để Ronaldo cân bằng số danh hiệu QBV của Messi đã mở toang ngay khi mà năm 2017 chỉ vừa trôi qua hơn 1 tháng.
bên cạnh đó, trong cuộc đua Pichichi, tưởng chừng Ronaldo đang hụt tương đối so có Messi và Suarez, thế nhưng khoảng bí quyết 3-4 bàn giữa họ hoàn toàn có thể được san lấp ở giai đoạn sau của mùa giải bởi CR7 vẫn còn hai trận chưa đá trong tay và anh cũng đang dần tậu lại phong thái của mình. Nhất là khi những đối tác ăn rơ nhất của anh đã tề tựu lại đông đủ sau bão chấn thương giữa mùa giải, chậm tiến độ là Kroos, Modric và đặc thù là Bale.
Trước Espanyol, Ronaldo với thể sẽ trở lại với vai trò là mũi nhọn chủ lực thay vì hy sinh cho Benzema như trong cuộc chiến ngày bữa qua. Đối thủ này dù ko phải nhẹ ký ở La Liga nhưng hầu như vẫn luôn là miếng mồi ngon của Real. Trong 12 trận gần nhất gặp nhau trên mọi trường đấu, Real đã thắng tới 10 trận và hòa hai trận còn lại. Vậy nên không có lí do gì họ lại để mất điểm trước “con mồi” này.
Sevilla và Atletico vẫn đang bền chí bám đuổi ngôi đầu cho dù hy vọng trước Barca và Real là quá phong phanh. Cả hai mang lợi thế là chưa phải ra sân ở Champions League giữa tuần này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More