Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

dòng tên nào vô giá trong mắt Conte?

Chelsea đang diễn tả một phong độ thuyết phục khi khoảng bí quyết với đội thứ 2 trên BXH khi này lên đến 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa chậm tiến độ có phần nhiều cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là chiếc tên quan trọng nhất với HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
trả lời phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ: "Tôi chẳng hề kiểu người nhiều năm kinh nghiệm định giá cầu thủ. với Chelsea, cậu ấy vô giá ư? Tôi sở hữu thể nhắc Eden Hazard là 1 cầu thủ hàng đầu toàn cầu. Chúng tôi không phải muốn bán cậu đó nên thật khó để giải đáp câu hỏi tương tự. hiện tại, tiền chẳng phải thứ với thể tậu được Eden".

Chứng kiến phong thái hoàn hảo của Hazard nói diễn ra từ Chelsea chuyển sang chơi có sơ đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý nhất quyết bảo kê cậu học trò trước truyền thông. đặc trưng là lúc tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng phái Real Madrid.
Vấn đề duy trì được phong độ cao cho Hazard sau chấn thương cũng là một khúc mắc được HLV Conte trả lời lúc dù chơi rất hay trong thắng lợi sắp nhất trước Arsenal với 1 pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ lúc cuộc chiến còn chưa kết thúc. Đây đã là trận thứ 4 liên tục tiền vệ người Bỉ ko thi đấu trọn vẹn 90 phút tính trong khoảng lần gặp Leicester ở tháng trước.

Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết: "Khi tôi quyết định thay 1 ai chậm tiến độ thì khăng khăng phải với lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được các sự khen ngợi trong khoảng phía khán fake, không chỉ vì bàn thắng chậm tiến độ mà còn vì những gì cậu ấy đã đóng góp cho cả đội. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ mình cần bảo kê đôi chân của những học sinh hoặc do các tính liệu chiến thuật khác".
Chelsea sẽ sở hữu chuyến khiến cho khách trước Burnley vào lúc 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so sở hữu đội xếp thứ 2 là Tottenham nhưng The Blues không được phép chủ quan khi thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” với phần nhiều các đội bóng ở siêu việt Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More