Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

ai là cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh?

sở hữu tốc độ lên đến 36,9 km/h, siêu sao Gareth Bale của Real Madrid vẫn không với đối thủ trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất toàn cầu.
Thông tin: xep hang tennis
Gareth Bale chính là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới vào thời khắc ngày nay. Theo Báo cáo, cầu thủ tiến công của Real Madrid đạt tốc độ lên tới 36,9 km/h.
Tốc độ vốn dĩ đã là ưu thế của cầu thủ người Xứ Wales. tính từ lúc còn là cầu thủ của Tottenham, Gareth Bale xoành xoạch là mối bắt nạt dọa với hàng thủ của đối phương.

hai cầu thủ xếp trong Top 3 còn lại đều là các người vô danh, xếp thứ hai là Orlando Berrio - cầu thủ người Colombia, năm nay 26 tuổi và đang thi đấu cho CLB Flamengo ở Brazil và người thứ 3 là Jürgen Damm đang chơi Tigres của Mexico.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chia nhau 2 vị trí thứ 7 và thứ 9 sở hữu tốc độ lần lượt là 33,6 km/h và 32,5 km/h.
Điều kinh ngạc là hai ngôi sao cùng sinh năm 1985 của Man Utd là Wayne Rooney và Antonio Valencia đều lọt vào danh sách này. "Gã Shrek" đang bị chỉ trích gần như về tư thế và sự chậm chạp nhưng theo Con số, anh vẫn lọt Top 10.

Còn Antonio Valencia, người đang được Jose Mourinho thẩm định rất cao, sở hữu tốc độ rất khả quan sở hữu 35,10 km/h. Anh thực thụ là "người không phổi" và luôn cần cù, lên xuống ăn nhịp ở hàng thủ Man Utd.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More