Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Với Conte, Hazard là vô giá!

Chelsea đang biểu thị một phong độ thuyết phục khi khoảng phương pháp với đội thứ 2 trên BXH lúc này lên tới 9 điểm. Và trong chuỗi trận thăng hoa chậm triển khai mang gần như cầu thủ đã để lại dấu ấn. Nhưng đâu mới là cái tên quan yếu nhất có HLV Conte, được ông khẳng định là vô giá?
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
giải đáp phỏng vấn của Standard Sport, HLV Conte chia sẻ:
"Tôi không phải kiểu người nhiều năm kinh nghiệm định giá cầu thủ. với Chelsea, cậu đó vô giá ư? Tôi có thể kể Eden Hazard là 1 cầu thủ bậc nhất thế giới. Chúng tôi không hề muốn bán cậu đấy nên thật khó để tư vấn câu hỏi như vậy. ngày nay, tiền chẳng phải thứ sở hữu thể tìm được Eden".
Chứng kiến tư thế lý tưởng của Hazard đề cập kể từ Chelsea chuyển sang chơi mang sơ đồ 3-4-3, vị thuyền trưởng người Ý nhất định kiểm soát an ninh cậu học trò trước truyền thông. đặc biệt là khi tiền vệ người Bỉ luôn trong tầm ngắm của câu lạc bộ hoàng tộc Real Madrid.

Vấn đề duy trì được phong thái cao cho Hazard sau chấn thương cũng là 1 uẩn khúc được HLV Conte trả lời khi dù chơi rất hay trong chiến thắng gần nhất trước Arsenal sở hữu 1 pha solo siêu phẩm nhưng Hazard vẫn được rút ra nghỉ khi cuộc đấu còn chưa kết thúc. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp tiền vệ người Bỉ không thi đấu trọn vẹn 90 phút tính trong khoảng lần gặp Leicester ở tháng trước.
Lý giải về điều này, HLV Conte cho biết:
"Khi tôi quyết định thay 1 ai Đó thì cố định phải mang lý do. Ở trận gặp Arsenal, tôi muốn Eden nhận được những sự khen ngợi từ phía khán fake, không chỉ vì bàn thắng chậm tiến độ mà còn vì các gì cậu đó đã đóng góp cho cả đội. Nhưng thỉnh thoảng, tôi nghĩ mình cần bảo kê đôi chân của các học sinh hoặc do những tính liệu chiến thuật khác".
Chelsea sẽ sở hữu chuyến làm khách trước Burnley vào lúc 20h30 tối nay. Dù nắm lợi thế về mặt điểm số trên BXH so mang đội xếp thứ hai là Tottenham nhưng The Blues ko được phép chủ quan khi thánh địa Turf Moor đang được mệnh danh là nơi “dễ đi, khó về” sở hữu số đông những đội bóng ở trác việt Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More