Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

4 ngôi sao Arsenal bị 'hạ gục' bởi một bóng hồng 17 tuổi

cách đây không lâu, 4 cầu thủ của Arsenal là Hector Bellerin, Alex Oxlade-Chamberlain, Granit Xhaka và Shkodran Mustafi đã sở hữu màn so tài với nữ cầu thủ có công nghệ lý tưởng nhất thế giới, Lisa Zimouche.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Lisa Zimouche, 17 tuổi, nổi danh mang kỹ thuật bóng đá trác tuyệt. Cô từng khiến nhiều người kinh ngạc với khả năng tưng bóng và dẫn bóng cực kỳ thiện nghệ.

gần đây, nữ cầu thủ từng giành giải World Female Panna đã có dịp thi tài có các cầu thủ Arsenal trong 1 thử thách "xỏ háng" do dịch vụ xe Citreon doanh nghiệp. Oxlade-Chamberlain là người xung phong lên đầu tiên và anh đã tỏ ra lúng túng lúc bị Lisa Zimouche cho “nếm mùi đau khổ”.
Sau khi bị Lisa Zimouche hạ gục, Chamberlain đã thốt lên rằng: "Cô ấy vượt qua tôi quá dễ dàng". Cầu thủ người Pháp tiến về phía đồng đội và không quên đập tay mang Zimouche.
Người thử thách tiếp theo là Granit Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ mang kết cục ko ít thê thảm hơn Chamberlain là mấy lúc bị Zimouche cho ngã sõng xoài.
Người thảm nhất trong màn so tài này có lẽ là Mustafi. Trung vệ người Đức bị Zimouche xỏ háng trong sự hoan hỉ của những đồng đội. kết thúc buổi chiêu đãi, đầy đủ ngôi sao của Arsenal đã phải ngả mũ nể sợ sở hữu nữ cầu thủ 17 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More