Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Gặp Chelsea ở tứ kết cúp FA, Mourinho lại giở trò ma mãnh

Chật vật ở trận thắng Blackburn 2-1 đêm qua, thầy trò Mourinho rốt cuộc cũng có mặt ở vòng tứ kết cúp FA và phải chạm trán với ông to Chelsea.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
HLV người bồ Đào Nha đã bắt đầu chơi đòn tâm lý sở hữu đội bóng cũ. Trên sân Stamford Brigde hồi đầu mùa kém chất lượng, Quỷ đỏ đã bị The Blues hạ gục tới 4 bàn không gỡ. Và đây chính là cơ hội cho Mourinho rửa hận.
Sau lúc Zlatan vào sân trong khoảng ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 24 của anh ở mùa giải, đưa Manchester United vượt qua Blackburn Rovers thì Mourinho đã sắm cách "dìm hàng" đối thủ sắp tới của họ ở cúp FA là Chelsea.

khi được hỏi xúc cảm của ông thế nào trước cuộc đối đầu có đội bóng cũ, người đặc biệt trả lời: "Không sở hữu cảm xúc gì cả. Tôi đã thi đấu sở hữu Saint Etienne, thi đấu ở cúp Liên Đoàn, và sẽ còn đối mặt với nhiều đối thủ ở Europa League. Tôi còn mục tiêu top 4 rút cục ở Premier League.
sở hữu quá nhiều chuyện để tôi phải hình dung. Chelsea chỉ còn mỗi húi FA để để ý vì họ đã rất nhiều vô địch trác việt rồi. 1 tháng nữa mới diễn ra cuộc chiến này do vậy tôi chẳng muốn nghĩ gì.
Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục quyết tâm khôn xiết ở cup FA, nhưng ở quắp Liên Đoàn chúng tôi chỉ với 50% thời cơ thắng. Và điều quan trọng hơn cả là kết quả lượt về Europa League trên sân Saint Etienne vào thứ 4 tới".
Manchester United chưa từng thắng Chelsea kể từ tháng mười 2012. trong khi ngừng thi côngĐây, Mourinho đã bị đội bóng cũ ô nhục lúc ông tới làm cho khách trên sân Stamford Bridge tháng Mười năm ngoái. Thất bại 0-4 trước thầy trò Antonio Conte là thất bại thảm hại nhất của người đặc biệt trong năm trước tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.
Trên sân của Blackburn đêm qua, Danny Graham đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 17 để rồi Marcus Rashford gỡ hoà và Ibrahimovic ấn định chiến thắng cho Manchester United không lâu trước lúc trận chiến chấm dứt.
United thừa nhận vòng 5 của húi FA đã diễn ra đầy bất thần sở hữu chiến thắng của đội bóng vô danh tiểu tốt Lincoln City trước Burnley, và ông đã phải lên giây cót ý thức cho những học sinh.
"Họ cảm thấy đây là một cuộc chiến cạnh tranh. mang các gì đã xảy ra hôm qua, Đó là lời cảnh báo cho các CLB ở Premier League.
các cầu thủ của tôi đã sở hữu 1 tinh thần cảnh giác cao độ để hạn chế một trận đấu lại. Blackburn xứng đáng được trở lại Old Trafford một lần nữa nhưng may mắn đã ko mỉm cười có họ", Mourinho nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More