Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Guardiola chối từ, Barcelona cân kể tiếp cận Klopp

Trang Mirror cho biết lãnh đạo của Barcelona đang coi xét việc mời Jurgen Klopp về thay thế Luis Enrique dẫn dắt đội bóng tính từ lúc mùa giải năm sau.
Thông tin: xep hang tennis
Thành tích bết bát tại La Liga và việc phần lớn đã bị loại sớm tại Champions League năm nay sau thất bại 0-4 trước PSG, ngày mai của Luis Enrique tại Barcelona đã bắt đầu được truyền thông sở hữu ra bàn tán.
hồ hết nguồn tin tại Tây Ban Nha đã cho biết hiện Enrique đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ, và một vài cầu thủ rường cột của đội bóng đã lên tiếng đề nghị ông phải ra đi ngay sau lúc mùa giải năm nay chấm dứt.

sở hữu thông báo cho biết, ngay sau thất bại trước PSG, Messi đã trực tiếp gọi điện cho Pep Guardiola để cầu cứu. không những thế trong san sẻ mới đây, vị thuyền trưởng của Man City đã khẳng định là ông chẳng phải muốn trở lại Barcelona vào thời điểm này.
Trước tình hình chậm tiến độ, theo Mirror, lãnh đạo của Barcelona đã khởi đầu lên các phương án khác nhằm thay thế Luis Enrique vào cuối mùa. một trong các cái tên vượt trội nhất phải nhắc tới chính là Jurgen Klopp, người đang khiến việc tại Liverpool.
Về mặt triết lý bóng đá, Klopp phần nào mang thể giải quyết được những yêu cầu của Barcelona về một lối chơi tiến công ban bật đẹp mặt, điều mà ông vẫn đang khiến cho rất tích cực tại nước Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More