Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

càng ngày càng "hợp rơ" có Ibrahimovic, Pogba nhắc gì?

Bộ đôi Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic càng ngày càng "hợp rơ" và phát triển thành các trụ cột trong hệ thống tiến công của Manchester United.
Trong trận gặp Blackburn Rovers đêm qua, bộ đôi này chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng đã có pha hài hòa ăn rơ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1, qua ngừng thi côngĐây chính thức góp mặt tại Tứ kết FA Cup.
chia sẻ với tờ BT Sport sau cuộc đấu, Pogba nao nức chia sẻ: "Tôi luôn muốn cống hiến sức mình càng nhiều càng tốt cho đội bóng. khi tôi nhìn thấy Zlatan di chuyển, tôi biết mình cần phải chuyền bóng thế nào cho anh đấy."
nói bắt đầu từ gia nhập M.U, Pogba đã có cho mình 5 pha kiến tạo cho Ibrahimovic. tiền đạo người Thuỵ Điển đang có 24 pha lập công ở mùa giải này trên mọi đấu trường.
Ibrahimovic chia sẻ sau thắng lợi trước Blackburn: "Chúng tôi hạnh phúc mang thắng lợi. Cả đội vẫn đang chinh chiến trên mọi trường đấu. M.U sẽ thi đấu nỗ lực và đây sẽ là phút chốc quyết định mùa giải."
Giữa tuần này, M.U sẽ mang chuyến khiến cho khách trên sân Saint-Etienne trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Cuối tuần, thầy trò Jose Mourinho sẽ mang trận chung kết cực kì quan yếu với Southampton tại Wembley trong phạm vi League Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More