Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mourinho: 'Tôi sẽ không để Mata ra đi một lần nữa'

Vị thuyền trưởng của MU hết lời tụng ca cậu học sinh người Tây Ban Nha và khẳng định sẽ không đối xử tệ sở hữu anh như khi cả 2 còn khiến việc ở Chelsea.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Tưởng hình như Mata sẽ phải đề cập lời chia tay MU sau lúc Jose Mourinho lên nhậm chức nhưng ko, tiền vệ người Tây Ban Nha lại thi đấu càng ngày càng hay và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của "Quỷ đỏ" thành Manchester.
trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho cho biết mối quan hệ của ông và Juan Mata chẳng phải giống như khi cả 2 còn khiến cho việc chung tại Chelsea.
"Khi tôi mới đặt chân tới Old Trafford, phổ biến người lo sợ Mata sẽ gặp rối rắm. ngoài ra, Juan đã tự đổi thay bản thân để thích nghi có lối chơi mới của đội".

"Cậu ấy luôn tự tin mỗi lúc ra sân dù phải chơi với một vai trò khác. Mata đang hạnh phúc và cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi tại MU", Mourinho san sớt.
từ một cầu thủ mỏng cơm mang lối chơi của 1 "nghệ sĩ sân cỏ" khi còn khoác áo Chelsea, Juan Mata đã phát triển thành một người đàn ông cứng rắn, chịu khó vận động, mâu thuẫn nhắc tính từ lúc chuyển sang khoác áo Manchester United. Chính điều này đã làm cho Mourinho đổi thay cách thức nhìn về khả năng của tiền vệ sinh năm 1988.

không những thế, HLV Mourinho cũng mách nhỏ thêm về tương lai của 1 cầu thủ khác tại MU là Luke Shaw: "Luke gặp một đôi chấn thương và đang nỗ lực tập dượt để trở lại. Tôi luôn muốn trên băng ghế dự bị của MU sở hữu một hậu vệ đúng nghĩa và một cầu thủ đa năng, Matteo Darmian đang là loại tên được lựa chọn".
"Tôi xin khẳng định ko với bất kỳ vấn đề nào mang Shaw. Việc của cậu ấy là chăm chỉ tập luyện và chờ đợi cơ hội ra sân", Người đặc trưng nhắc thêm.
Sau quãng thời gian thi đấu tương đối rẻ hồi đầu mùa, Luke Shaw ngẫu nhiên dính chấn thương và để mất vị trí chính thức. Lần sắp nhất sao trẻ người Anh xuất hiện là ở chiến thắng 4-0 trước Wigan ở FA Cup cách thức đây sắp một tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More