Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mất cân bằng, Barca còn bị CĐV quay lưng

đào tạo viên và cầu thủ Barcelona nhất tề lên tiếng chỉ trích hành vi của người ngưỡng mộ đội nhà trong cuộc đấu mang Leganes ở vòng 23 La Liga.
Tin tức: tennis hôm nay
2 bàn thắng của siêu sao Lionel Messi, trong chậm triển khai mang 1 bàn trong khoảng chấm phạt đền được ghi ở phút 89 đã giúp Barcelona mang thêm 3 điểm để bám đuổi Real Madrid. 1 trong những điểm thu hút của cuộc đấu là việc CĐV Barca hành động như fan Real: la ó, huýt sáo cầu thủ nhà.
Ngay sau cuộc chiến, cầu thủ và HLV của Los Blaugrana đã lên tiếng “chỉnh đốn” thái độ của NHM. tập huấn viên Luis Enrique san sẻ với kênh Movistar: “Tôi ko hiểu vì sao CĐV lại sở hữu thể huýt sáo la ó cầu thủ. Họ chỉ trích bản thân tôi đây thì hoàn toàn mang thể thông cảm bởi đấy là 1 phần cấu thành nghề HLV. Còn những cầu thủ, họ cần được cổ vũ”.
Trong khi phần khán đài Nou Camp hô vang tên HLV Luis Enrique để biểu lộ sự ủng hộ tuyệt đối thì một phần khác huýt sáo, la ó, ko chỉ dành cho Luis Enrique mà còn hướng tới phổ biến cầu thủ Barca, trong chậm tiến độ Andre Gomes bị giễu cợt thậm tệ nhất. HLV Luis Enrique trực tiếp đứng ra kiểm soát an ninh học trò: “Cách đối xử của NHM có Andre làm cho tôi không ưng ý. La ó cầu thủ đội nhà là ko thông minh”.
Ở diễn biến can hệ, thủ thành Ter Stegen cũng chỉ trích ngược nhắm vào hành vi của CĐV: “Tôi không thể hiểu nổi thái độ bức xúc của CĐV khi cầu thủ luôn nỗ lực hết mình. Chúng tôi muốn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. đặc trưng trên sân nhà, chúng tôi cần CĐV hơn tất cả”.
Sự ngao ngán của fan Barcelona sau trận thua thảm hại trước PSG phần nào biểu hiện qua Con số khán fake đến sân. chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Leganes ghi nhận 63.378 khán fake với mặt tại thánh địa Camp Nou, theo Thống kê được tờ Sport cung cấp.
Đây là số lượng khán kém chất lượng rẻ nhất tại Camp Nou tính tới khi này ở La Liga 2016/17. Tính rộng ra những đấu trường, cuộc chiến giữa Barcelona vs Sociedad ghi nhận Thống kê tốt kỷ lục trong mùa này: 58.560 khán nhái.
mang cú đúp bàn thắng vừa ghi, siêu sao Lionel Messi (19 bàn) lâm thời vượt mặt đồng đội Suarez (18) để chiếm ngôi đầu trong top ghi bàn La Liga 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More