Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Suarez: mỏng manh vị thế người hùng và tội đồ

ghi bàn quan yếu đưa Barcelona vào chung kết nhưng Luis Suarez phải nhận tấm thẻ đỏ oan trái ở cuối trận, hết kỳ vọng dự trận đấu tranh cụp vào tháng 5 đến đây.
Tin tức: tennis hôm nay
1 trong các cặp đấu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha đã khép lại rạng sáng 8-2 tại sân Nou Camp sở hữu kết quả hòa 1-1 giữa Barcelona và Atletico Madrid. rốt cục, đội quân xứ Catalan giành chiến thắng có tổng tỉ số 2 lượt đấu là 3-2, mùa thứ tư liên tục giành quyền tham dự trận chung kết cụp Nhà vua.

với bàn thắng mở tỉ số ở phút 43, Luis Suarez vươn lên vị trí 14 trong danh sách các cầu thủ làm bàn phổ biến nhất trong lịch sử đội bóng Barcelona. Đây là pha lập công thứ 107 của tiền đạo người Uruguay nói bắt đầu từ gia nhập đội chủ sân Nou Camp mùa hè 2014.
Chỉ chưa đầy 3 mùa giải, Suarez trở nên nỗi khiếp sợ to nhất đối với hàng phòng ngự Atletico Madrid. 10 lần chạm trán giữa hai đội, Suarez đã có tới 6 lần xé lưới đội bóng áo sọc trắng-đỏ thành Madrid, trong chậm triển khai, có cả bàn thắng ở trận bán kết lượt đi 6 ngày trước cùng có “cú đúp” ở tứ kết lượt đi Champions League mùa giải năm ngoái.

phát triển thành người hùng của Barcelona tại hớt tóc Nhà vua tính đến thời khắc này nhưng chân sút có biệt danh “chàng răng thỏ” sẽ phải vắng mặt ở trận chung kết ngày 28-5 tới đây vì tấm thẻ vàng thứ nhì phải nhận phút bù giờ, thành thẻ đỏ. Điều đáng nhắc là tấm thẻ vàng mà trọng tài Jesus Gil rút ra ở cuối trận đã gây ra hơi rộng rãi tranh biện khi Suarez dancing cao tranh bóng, tay chỉ tì vào cổ Koke chứ chẳng phải hành vi phạm lỗi. Đoạn clip quay chậm cảnh huống này khiến cho cư dân mạng như phát sốt và cho rằng tiền đạo người Uruguay bị phạt quá nặng dù lâu nay, ít người nào tỏ ý bênh vực Suarez mỗi lúc anh bị trọng tài “hỏi thăm”.
Bản thân Luis Suarez không giấu nổi vẻ chua chát khi lên tiếng mai mỉa quyết định của trọng tài, buộc anh phải vắng mặt ở trận chung kết hớt tóc Nhà vua: “Tôi chỉ còn biết cười có quyết định phạt thẻ của trọng tài. ai cũng mang thể thấy rõ điều gì đã xảy ra. chiếc thẻ vàng trước tiên là lỗi trước nhất tôi phạm phải trong trận chiến, còn loại thẻ vàng thứ hai thậm chí còn không phải là bất kỳ lỗi gì cả.” – ngôi sao người Uruguay đề cập đầy châm biếm trước ống kính truyền hình sau cuộc đấu.

HLV Luis Enrique cũng tuyên bố sẽ cương quyết bảo vệ cầu thủ của mình đến cộng vì cho rằng Suarez bị đuổi oan ức: “Barcelona sẽ kháng cáo!”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra không chấp nhận về việc đội bóng của mình chỉ kiểm soát bóng nhỉnh hơn Atletico Madrid tí chút (51% so sở hữu 49%, ít hơn hồ hết so với hầu hết các trận chiến mà Barca đá tiki-taka, tỉ lệ cầm bóng thường trên 70%). Ông cho rằng có điều gì chậm tiến độ bất thường lúc cầu thủ của ông để mất bóng quá phổ quát lần, cứng cáp phải Quan sát chậm triển khai để rút kinh nghiệm ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More