Pages

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

PSG mất cầu thủ quan yếu nhất ở đại chiến mang Barca

Trong trận chiến lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm nay, Paris Saint-Germain sẽ phải đối mặt mang hàng công chất lượng của Barca mà ko sở hữu sự phục của trung vệ đội trưởng Thiago Silva.
Tin tức: tennis hôm nay
Thiago Silva đã ko vượt qua bài kiểm tra y tế và bị chiếc khỏi đội hình của PSG trong cuộc chiến lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Barca diễn ra đêm nay. Trước chậm tiến độ, trung vệ người Brazil cũng vắng mặt trong cuộc chiến gặp Bordeaux thứ 6 tuần trước vì gặp chấn thương bắp chân.
Sự vắng mặt của Silva đã giáng một đòn mạnh vào hàng phòng thủ của PSG trong cuộc đấu tới. HLV Unai Emery cũng sẽ ko có sự dùng cho của tiền vệ giàu kinh nghiệm Thiago Motta do bị treo giò.
“Silva là một trong các trụ cột nơi hàng phòng vệ PSG. Tôi muốn số đông các cầu thủ tốt nhất của họ ra sân”, HLV Luis Enrique san sẻ.
PSG mang thể chọn lựa cầu thủ người Pháp Presnel Kimpembe cho vị trí trung vệ kế bên Marquinhos. ngoài ra điều này sẽ rất giả mạo hiểm vì Kimpembe chưa từng có thương hiệu tại trường đấu Champions League.
giả dụ Kimpembe và Marquinhos được ra sân ngay trong khoảng đầu, cặp đôi này sẽ phải làm một nhiệm vụ cực kỳ cạnh tranh chậm triển khai là phấn đấu giảm thiểu tầm ảnh hưởng của cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Lionel Messi. tuy nhiên, hai đối tác của Messi trên hàng công là Neymar và Luis Suarez cũng đang với phong độ rất cao khi ghi được 7 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cùng Barca.
mặc dù Barca đang được thẩm định cao hơn nhưng HLV Luis Enrique vẫn ko tỏ ra khinh địch một chút nào. HLV người Tây Ban Nha cho rằng PSG đã cải thiện toàn bộ so mang lần chạm trán 2 năm trước đây. Luis Enrique thậm chí còn đánh giá Emery là “một trong những HLV nhân kiệt nhất” mà ông phải đối mặt.
“Emery hiểu khá rõ chúng tôi. Ông ấy biết rõ mối bắt nạt dọa từ Barca đến đội bóng của mình. Ông đó sẽ khiến cho chúng tôi sở hữu 1 cuộc chiến khó khăn. hẳn nhiên, PSG là 1 đối thủ đáng gờm”, Luis Enrique chia sẻ.
khi mà chậm triển khai, HLV Unai Emery tự tín mang thể áp đặt chiến thuật của mình thay vì co cụm trước hàng tiến công mang “thương hiệu” MSN nức danh của Barca.
“Các cầu thủ của tôi đủ giỏi, họ cũng muốn cạnh tranh để tăng trưởng. Đây là một cơ hội để chúng tôi sở hữu thể tiến xa hơn”, Emery phát biểu.
“Chúng tôi sẽ chơi có sở trường của mình chứ ko phấn đấu bắt chước theo chiến thuật của Atletico. những cầu thủ của tôi đều cảm thấy họ ko kém cạnh gì MSN”, Emery đề cập thêm.
Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải cạnh tranh, PSG đang dần lấy lại hình ảnh và ngày càng lớn mạnh dưới thời HLV Unai Emery. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang có chuỗi 11 trận bất bại, ngang bằng mang thành tích của Barca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More