Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

hai huyền thoại ăn 3 của MU đến TP.HCM trong tháng 3/2017

Trong những ngày tới tại TP.HCM, các cổ động viên nồng hậu của MU sẽ có cơ hội được hòa mình vào 1 bữa tiệc bóng đá thực sự lúc chương trình I LOVE UNITED do chính CLB này sẽ được diễn ra, đánh dấu sự trở lại Việt Nam sau lần đầu tiên rất thành công tại Hà Nội vào năm ngoái.
Tin tức: tennis hôm nay
Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức vào Thứ 7, ngày 4 tháng 3 tại Sân vận động Hoa Lư, tỉnh thành Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của Đại sứ Câu lạc bộ là Denis Irwin và cựu Danh thủ David May.

Cụ thể, chương trình I LOVE UNITED sẽ diễn ra ở SVĐ Hoa Lư sẽ mang 3 sự kiện chính. các CĐV của ‘Quỷ Đỏ’ sẽ được giao lưu có các huyền thoại của CLB trước trận đấu, cùng hòa mình vào không khí lên đến hàng nghìn người cộng xem bóng đá khi được chứng kiến đội bóng ‘con cưng’ thi đấu có CLB Bournemouth trên màn hình to. bên cạnh đó, rất nhiều còn có dịp sang Old Trafford nếu như tham gia trò chơi “Bubble Football”.
Bubble Football là trò chơi đối đầu giữa các đội chơi gồm ba người bên trong 1 quả bóng hơi khổng lồ. Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được một chuyến đi hoàn toàn miễn phí đến sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu ngay trên sân nhà của Manchester United.
#ILOVEUNITED tại Việt Nam là sự kiện hoàn toàn miễn phí. Để tham gia, người ngưỡng mộ chỉ cần lên trang chủ của CLB và đăng ký vé trực tuyến từ nay đến hết Thứ 4, ngày một tháng 3. Vé được phát tự nhiên sau lúc rất nhiều những đơn đăng ký được tổng hợp. các khán fake may mắn được nhận vé sẽ được thông tin qua email trước Thứ 4, ngày 1 tháng 3.
Sự kiện I Love United rất được MU quan tâm và hy vọng phát triển thành cầu nối gắn kết CLB mang những CĐV của họ trên khắp thế giới. ngoài ra, giám đốc điều hành của CLB Manchester United, ông Richard Arnold cũng rất ấn tượng sở hữu NHM MU tại Việt Nam:
“Người ngưỡng mộ Việt Nam là 1 trong số những cổ động viên máu nóng và trung thành nhất của Câu lạc bộ. Chúng tôi xoành xoạch nhận được sự chào đón tận tâm và sự ủng hộ hoàn hảo đối mang bất cứ sự kiện nào của CLB được diễn ra tại đất nước Anh chị và tôi tin chắc rằng lần này cũng là không ngoại lệ.
duyệt sự kiện #ILOVEUITED, chúng tôi muốn lan toả bầu không khí nhộn nhịp và sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford tới những thị thành trên toàn cầu, như một món quà dành tặng cho người mến mộ vì sự cống hiến không biết mỏi mệt họ dành cho đội bóng ham mê.”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More