Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Ibra tuyên bố MU sẽ giành cú ăn ba

Chân sút chủ lực của MU cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn sở hữu thể giành được ít ra 3 danh hiệu, khi mà những đội bóng kình địch mang thể sẽ trắng tay mùa giải này.
Thông tin: quần vợt thế giới 2017
Cuối tuần qua, Manchester United của Zlatan Ibrahimovic vừa với thắng lợi 2-0 trước Watford trong khuôn khổ Premier League. Ba điểm mang được đã giúp thầy trò Jose Mourinho thu hẹp khoảng cách thức mang đội xếp hạng thứ 2 là Tottenham xuống chỉ còn hai điểm.
quan trọng hơn, chiến thắng trước Watford đã tiếp nối chuỗi tư thế ấn tượng của "Quỷ đỏ", trong bối cảnh những đội bóng cạnh tranh đang không sở hữu phong thái ổn định. Đây là nguyên nhân làm cho tiền đạo Ibrahimovic tin rằng MU, chứ không hề những đối thủ cạnh tranh sẽ giành được danh hiệu vào cuối mùa.
Phát biểu sau chiến thắng trước Watford, Ibra cho hay: “Chúng tôi cần tiếp tục tiến lên. Đội bóng muốn tiến sâu tại Europa League và chúng tôi sẽ sở hữu trận đón tiếp St Etienne đến đây. mang 5 danh hiệu đội bóng với thể đạt được mùa giải này, và chúng tôi đã giành được một danh hiệu (Community Shield). Chúng tôi còn 4 danh hiệu nữa để đoạt lấy”.
ngoài ra, Ibra cho biết MU hoàn toàn với thể giành đa dạng danh hiệu khác nếu như chẳng thể quán quân Premier League mùa giải này: “Tôi cho rằng trong số các đội bóng xếp trên chúng tôi, sẽ chỉ sở hữu 1 đội vô địch và số còn lại sẽ chẳng có gì. Nhưng chúng tôi mang thể sẽ có danh hiệu thứ hai (League Cup), và chúng tôi vẫn đang chống chọi tại cúp FA và Europa League.
ví như không thể lên ngôi tại Premier League, ít nhất chúng tôi với thể phấn đấu và giành thêm một danh hiệu nữa, hoặc sở hữu cú ăn ba”.
sắp tới, Ibrahimovic và đồng đội sẽ có cơ hội nâng cao chiếc húi thứ hai tại League Cup khi họ chỉ phải vượt qua Southampton ở trận chung kết. bên cạnh đó, đoàn quân của Jose Mourinho vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi ở hớt tóc FA và Europa League. bên cạnh đó, việc giành chức vô địch Premier League đang nằm ngoài tầm với của MU lúc họ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 12 điểm.
dù thế, Ibra cho biết đội bóng của anh sẽ tiếp diễn đương đầu và chờ đợi đối thủ mắc sai lầm: “Chúng tôi biết mình đã chôn chân ở vị trí thứ 6 đa dạng tháng qua. Đội bóng vừa mới lên được thứ 5 nhưng chỉ 20 phút sau đã lại về chỗ cũ. Nhưng chúng tôi biết mình phải khiến gì”.
“Chúng tôi cần tiếp tục giành thắng lợi và chờ đợi những đội bóng khác đánh rơi điểm. MU sẽ vượt qua họ trên bảng xếp hạng”, cầu thủ 35 tuổi tuyên bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More