Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Gặp Chelsea ở tứ kết cụp FA, Mourinho lại giở trò ma mãnh

Chật vật ở trận thắng Blackburn 2-1 đêm qua, thầy trò Mourinho chung cuộc cũng với mặt ở vòng tứ kết húi FA và phải chạm trán mang ông lớn Chelsea.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
HLV người bồ Đào Nha đã bắt đầu chơi đòn tâm lý sở hữu đội bóng cũ. Trên sân Stamford Brigde hồi đầu mùa giả, Quỷ đỏ đã bị The Blues hạ gục tới 4 bàn không gỡ. Và đây chính là cơ hội cho Mourinho rửa hận.
Sau lúc Zlatan vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 24 của anh ở mùa giải, đưa Manchester United vượt qua Blackburn Rovers thì Mourinho đã mua phương pháp "dìm hàng" đối thủ gần tới của họ ở cụp FA là Chelsea.
khi được hỏi cảm xúc của ông thế nào trước cuộc đối đầu mang đội bóng cũ, người đặc biệt trả lời: "Không có cảm xúc gì cả. Tôi đã thi đấu với Saint Etienne, thi đấu ở húi Liên Đoàn, và sẽ còn đối mặt có rộng rãi đối thủ ở Europa League. Tôi còn mục tiêu top 4 rốt cục ở Premier League.
có quá rộng rãi chuyện để tôi phải nghĩ đến. Chelsea chỉ còn mỗi quắp FA để để ý vì họ đã phần nhiều quán quân siêu đẳng rồi. một tháng nữa mới diễn ra trận đấu này thành ra tôi chẳng muốn nghĩ gì.
Chúng tôi sẽ vẫn tiếp diễn quyết tâm hết sức ở cup FA, nhưng ở quắp Liên Đoàn chúng tôi chỉ mang 50% cơ hội thắng. Và điều quan yếu hơn cả là kết quả lượt về Europa League trên sân Saint Etienne vào thứ 4 tới".
Manchester United chưa từng thắng Chelsea diễn ra từ tháng mười 2012. trong khi chậm tiến độ, Mourinho đã bị đội bóng cũ ô nhục khi ông đến làm cho khách trên sân Stamford Bridge tháng Mười năm ngoái. Thất bại 0-4 trước thầy trò Antonio Conte là thất bại thảm hại nhất của người đặc trưng trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.
Trên sân của Blackburn đêm qua, Danny Graham đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 17 để rồi Marcus Rashford gỡ hoà và Ibrahimovic ấn định thắng lợi cho Manchester United ko lâu trước khi cuộc chiến kết thúc.

United thừa nhận vòng 5 của húi FA đã diễn ra đầy bất ngờ có thắng lợi của đội bóng vô danh tiểu tốt Lincoln City trước Burnley, và ông đã phải lên giây cót ý thức cho những học trò.
"Họ cảm thấy đây là một trận đấu cạnh tranh. với những gì đã xảy ra hôm qua, Đó là lời cảnh báo cho các CLB ở Premier League.
các cầu thủ của tôi đã sở hữu 1 tinh thần cảnh giác cao độ để giảm thiểu một cuộc chiến lại. Blackburn xứng đáng được trở lại Old Trafford một lần nữa nhưng may mắn đã ko mỉm cười với họ", Mourinho đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More