Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Man Utd chi 100 triệu euro, hỏi tìm Thomas Muller

Manchester United đã chi rất đậm mang số tiền lên tới 100 triệu euro nhằm quyết phục Bayern Munich nhả Thomas Muller nhưng không thành công.
Tin tức: tennis hôm nay
Thomas Muller là 1 trong những chỉ tiêu mà Manchester United đã theo đuổi trong phổ quát năm trời. Bất chấp liên tục đưa ra phổ biến lời đề nghị hấp dẫn, Quỷ Đỏ vẫn chưa một lần thuyết phục được ngôi sao người Đức.
mới đây, lúc được cánh phóng viên tờ Sport Bild đặt câu hỏi về việc liệu có lời yêu cầu 100 triệu euro từ Man United dành cho Thomas Muller trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái như báo chỉ đồn thổi hay không, Phó chủ toạ Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen liền xác nhận: "Vâng, Đó là 1 lời buộc phải khổng lồ.

Chúng tôi đã nhận được bản fax tới trong khoảng Anh. bên cạnh đó, Thomas Muller chưa bao giờ là cầu thủ để bán. Chúng tôi chưa bao giờ muốn tự làm cho suy yếu đội bóng bằng phương pháp bán đi trụ cột của mình. Bayern Munich chẳng thiếu tiền để hành động ngu ngốc cả."
chẳng thể mang được Thomas Muller, Man United liền thực hành thương vụ 'bom tấn' trị giá 89 triệu bảng Paul Pogba. ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng với về 3 tân binh chất lượng khác gồm Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly.
Về phần Thomas Muller, sau lúc HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền dẫn dắt Bayern Munich, anh khi không 'mất tích' hẳn. Thống kê chỉ ra rằng, Muller chỉ ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải, ở Bundesliga là 1 pha lập công. Hiệu suất tương đối tốt đối với một sát thủ như Muller.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More