Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mata bất ngờ hé lộ khả năng rời Man Utd, trở về La Liga

Trong một san sớt gần đây, Juan Mata đã khiến cho nhiều fan Manchester United bất thần khi tuyên bố muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.
Juan Mata ngày nay tuy không phải là sự tuyển lựa tốt nhất cho 1 suất trên hàng tiền vệ của Man Utd, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được xem là 1 quân bài tương đối quan trọng trong lược đồ chiến thuật của Mourinho.
điển hình như trong hai cuộc chiến vừa mới đây nhất, Mata đã chơi rất tuyệt vời và đã mang được hai pha lập công, qua chậm triển khai đóng góp phần lớn trong việc với về hai chiến thắng cho Quỷ Đỏ trước Leicester và Watford.

Đây với thể xem là khoảng thời gian ít sóng gió nhất mà Mata đã trải qua nhắc diễn ra từ anh đặt chân đến Old Trafford cách đây 3 năm. Tưởng nghe đâu điều này sẽ làm cho Mata với thể lặng tâm nghĩ về 1 tương lai dài lâu cùng Quỷ Đỏ, thì vừa qua cầu thủ 29 tuổi này đã bất ngờ cho biết:
“Đã 6 năm rồi, và tôi vẫn đang cảm thấy khôn cùng hạnh phúc sở hữu cuộc sống tại Anh. bên cạnh đó phải thành thật thừa nhận rằng ngay cả bản thân tôi cũng không thể nói trước được điều gì. không đâu bằng nhà, tôi yêu Tây Ban Nha hơn hồ hết và luôn dõi theo La Liga hàng tuần. Tôi mong muốn được trở lại chậm tiến độ chơi bóng một ngày không xa, vững chắc là tương tự.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More