Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

HLV Wenger chẳng thể giảng giải vì sao Arsenal thảm bại trên sân Bayern Munich

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra lúng túng khi được hỏi các căn nguyên làm Arsenal phải nhận trận thua đậm 1-5 trên sân Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League.
Theo dõi: lich thi dau tennis ngay mai
Trong trận chiến diễn ra rạng sáng nay (16.2, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại mất mặt 1-5 trên sân Bayern Munich. một lần nữa, những "Pháo thủ" lại làm cho người ái mộ họ thất vẳng.
Arjen Robben là người mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một pha cứa lòng chân trái sở trường. Arsenal đã kết thúc hiệp một có tỷ số hòa 1-1 lúc được hưởng một quả phạt đền gây tranh luận. Alexis Sanchez là người gỡ hòa cho đội khách sau 3 pha dứt điểm.

bên cạnh đó, trong hiệp hai, Arsenal đã phải nhận thêm 4 bàn thua nữa từ những pha làm bàn của Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (2 bàn) và Thomas Muller. có trận thua này, Arsenal đứng trước nguy cơ bị dòng ở vòng knock-out Champions League mùa thứ 7 liên tiếp.
Phát biểu sau trận chiến, HLV Wenger ko đưa ra được phổ thông duyên do làm cho Arsenal phải nhận thất bại đáng hổ thẹn mới đây.
"Thật khó giảng giải. Tôi cho rằng Arsenal đã chơi tốt trong hiệp một nhưng chúng tôi đã không may lúc bị thủng lưới bàn thứ 2", HLV Wenger đề cập trên Sport Mail.
Ở cuộc chiến vừa mới đây, Arsenal đã mất trung vệ Laurent Koscielny khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương ở đầu hiệp hai. HLV Wenger đã xem đây là 1 khởi thủy khiến đội nhà sụp đổ ở phần còn lại của trận đấu.

"Chúng tôi đã không mang Koscielny ngay đầu hiệp hai. Anh đấy rời sân khi tỷ số đang là 1-1. Ngay sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sụp đổ. ngừng thi côngĐây là 1 khoảng thời kì khó khăn về mặt tâm lý cho chúng tôi. bên cạnh đó, Bayern Munich cũng chơi phải chăng hơn Arsenal trong hiệp 2.
Tôi không lấy việc Koscielny rời sân khiến cho mẫu cớ để đổ lỗi cho thất bại. chậm tiến độ chỉ là 1 cách giảng giải. Chúng tôi đã phòng vệ hơi rẻ ở khoảng thời kì đầu. không những thế, mọi chuyện đã phát triển thành tồi tệ sau bàn thắng thứ 2. Sau ngừng thi côngĐây thì tình hình phát triển thành xấu hơn. Bàn thắng thứ 5 mà Bayern Munich ghi được đã cho thấy điều đó", HLV Wenger nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More