Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của PSG trước Barcelona?

Sau các mùa liên tục phải "cúi đầu" trước gã khổng lồ xứ Catalan, Paris Saint Germain đã cho thấy sự trưởng thành ở trường đấu châu Âu dưới bàn tay của HLV Unai Emery bằng chiến thắng vang lừng 4-0 tại Parc des Princes, qua chậm tiến độ coi như cái Barcelona khỏi trường đấu Champions League ở ngay vòng 1/8 mùa này.
Theo dõi: lich dau tennis hom nay
Ngày "tình yêu" chọn Angel di Maria
Trận đại chiến giữa đối thủ rộng rãi duyên nợ PSG và Barcelona diễn ra đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của Angel di Maria, 14/2, cũng là ngày "Lễ tình yêu". Tiền vệ người Argentina đã tỏa sáng tinh ma và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chiến.
Là cầu thủ không thể thiếu trong lược đồ 4-3-3 của HLV Unai Emery, Di Maria chuyển động cực rộng và thường xuyên hoán đổi vị trí với tân binh Julian Draxler để trở nên ngòi nổ nguy hiểm. không chỉ khiến cho hàng thủ Barca liên tục nghiêng ngả với những đường đi bóng theo đúng "thương hiệu" của mình, cựu tiền vệ Real Madrid đóng góp hai bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Ter Stegen mang về phần lớn cả tấm vé vào vòng sau cho đội bóng thủ đổ Paris.
Vua đấu húi Emery
Unai Emery cho thấy 3 chức quán quân Europa League liên tục ở Sevilla chẳng phải là “vận may”. HLV 45 tuổi này cho thấy dáng dấp của một vua đấu cúp thực thụ mang việc khắc phục đối thủ trực diện và gọn ghẽ.
Trước Barca, ông thuận lợi tận dụng điểm yếu chết người của đối thủ ở vị trí hậu vệ cánh phải (Sergio Roberto) cũng như sự phụ thuộc quá to vào Lionel Messi.
Draxler và Di Maria liên tiếp đảo cánh, biến Roberto thành “trò hề” và đặt cầu môn Barca vào thế báo động. khi mà ngừng thi côngĐây, Messi bị vây bắt từ giữa sân làm cho các tuyến của Barca bị chia cắt hoàn toàn và chẳng thể tấn công như mong muốn.
Barcelona đánh mất mình
PSG đã mang một cuộc chiến tuyệt hay về mọi phương diện, nhưng họ thắng đậm nhờ một phần Barcelona đánh mất mình.
Sau quãng thời gian cày ải liên tiếp ở giải quốc nội, Barcelona sa sút thể lực thấy rõ. Sự mệt mỏi, uể oải khiến cho ý thức của họ dễ thương tổn.
Ngoài nhân tố chuyên môn, thể lực và ý thức kém cỏi chính là lý do làm cho Barca thua đậm. Rõ ràng đây chẳng hề hình ảnh thường thấy của đội bóng này, đặc thù lúc họ vẫn còn nguyên bộ 3 tiến công MSN và nhạc trưởng Iniesta trên sân.
Người Anh đang nuối tiếc Draxler
Arsenal và Liverpool kèm theo đang tiếc nuối hùi hụi Julian Draxler. Cả hai CLB này đều liên hệ mang Draxler trong tháng 1 vừa mới đây nhưng chung cục, bỏ cuộc vì đòi hỏi tiền lương của tiền vệ người Đức.
PSG không e dè như vậy và họ đã với 1 sự bổ sung quý giá cho thời kỳ hai, đặc biệt khi Draxler vẫn đủ điều kiện thi đấu ở Champions League.
sở hữu các gì Draxler đã miêu tả, Arsenal và Liverpool có lẽ đã “dễ thở” hơn đa dạng trong thời gian này ví như với anh.
Verratti xứng đáng được theo đuổi
chẳng phải tình cờ mà Marco Verratti được PSG vun đắp thành “cầu thủ không thể đụng đến”. Nhỏ con nhưng dẻo dai và quyết liệt, Verratti đem lại chất thép không lẫn vào đâu cho PSG. bên cạnh đó, những trục đường chuyền sắc như dao cạo của tiền vệ này cũng mở ra hầu hết cơ hội tấn công cho đội chủ nhà.
Rõ ràng, những ai so sánh Verratti mang những huyền thoại như Andrea Pirlo và Xavi đều với cơ sở kiên cố để khiến cho điều Đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More