Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

học trò cưng của Mourinho đến thi đấu ở Trung Quốc

Cựu học sinh cưng của Mourinho, Ricardo Carvalho đã về đầu quân cho Shanghai SIPG (Trung Quốc) làm đồng đội mới sở hữu Oscar và Hulk...
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Trung vệ nổi tiếng một thời trong màu áo tuyển người yêu Đào Nha và Real Madrid từng là học sinh cưng của HLV Mourinho đã sang Trung Quốc đầu quân cho Shanghai SIPG từ AS Monaco.
như vậy cựu trung vệ 38 tuổi của tuyển tình nhân Đào Nha và Real sẽ là đồng đội của Oscar, Hulk trong màu áo Shanghai SIPG.

Do LĐBĐ Trung Quốc đã siết chặt “quota” cầu thủ ngoại mùa bóng 2017 nên các CLB đã bớt vung tiền mua ngoại binh. Theo chậm tiến độ, quy chế mới là mỗi CLB chỉ cho ra sân ko quá ba cầu thủ nước ngoài và đăng ký không quá năm cầu thủ, trong chậm tiến độ mang một cầu thủ ngoại châu Á. tương tự Shanghai SIPG đã đủ số lượng ngoại binh. Ngoài ba cầu thủ kể trên thì họ còn với Elkerson và ngoại binh đến từ châu Á Odil Ahmedov (Uzbekistan).
Trước đây đội bóng TP Thượng Hải này bỏ ra tới 55 triệu đô la để “rước” Hulk về từ Zenit. Sau chậm triển khai họ cũng trả 60 triệu euro cho Chelsea để tậu Oscar. Còn số tiền để Shanghai SIPG sở hữu được Carvalho thì ko được mách nhỏ.
Shanghai SIPG năm nay có suất dự Champions League châu Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More