Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ranieri thất vẳng sở hữu học sinh, chuẩn bị loại 3 rường cột

HLV người Italy tin rằng ông đang cho những rường cột quá rộng rãi thời cơ. "Đến lúc phải thay đổi", Đó là thông điệp của Ranieri.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
Trong buổi họp báo sau trận thua Swansea ở vòng 25 trác việt Anh, chiến lược gia người Italy diễn đạt cho công chúng thấy niềm tin của ông đã xuống sắp đáy: “Tôi đã quá trung thành sở hữu cầu thủ. Tôi cho cơ hội thứ nhất, thứ 2 rồi thứ ba, họ đều vứt bỏ hết. có lẽ hiện giờ cơ hội đối sở hữu cầu thủ là quá đa dạng. Tôi cần đổi thay vài thứ vì Leicester chẳng thể bước tiếp theo cách thức này được”.
Theo Đánh giá của Telegraph, 3 loại tên bị liệt vào nhóm đối mặt nguy cơ thải mẫu là Wes Morgan, Riyad Mahrez và Jamie Vardy. Mahrez và Vardy mới ký gia hạn giao kèo và nhận mức lương 110.000 bảng ở mùa trước, đây là sự tưởng thưởng cho đóng góp của họ trong chiến công quán quân Premier League.
Nhưng sang đến mùa này, Vardy và Mahrez đều chơi tệ trong bức tranh tư thế xám gạnh của Leicester. Vardy trong khoảng chân sút ghi 24 bàn mùa trước giờ chỉ có 5 bàn, Mahrez từ vị trí cầu thủ hay nhất siêu việt Anh 2015/16 với 17 bàn và 11 pha kiến tạo cũng chỉ còn 3 bàn và hai kiến tạo.
Trong nỗi bi quan, HLV Ranieri vẫn mô tả niềm tin Leicester sẽ cải thiện vị trí: “Tôi tin tưởng tập thể Leicester, chúng tôi sẽ tiếp diễn đương đầu, chẳng sớm thì muộn Leicester cũng ra khỏi vị trí này. Tôi không nghĩ cầu thủ đã mất niềm tin. Trong ánh mắt và lời kể của họ hiện lên khát khao thoát khỏi hàng ngũ cuối bảng. Điều này rất quan trọng vì tôi cảm thấy tự tín lúc nghe học trò nhắc ra động lực của họ”.
Nhà đương kim quán quân nước Anh đã thua liên tục 5 trận ở siêu việt Anh, họ còn đang trải qua hơn 10 tiếng không ghi bàn ở Premier League. HLV Ranieri vẫn tin ông sở hữu thể chèo lái Bầy cáo ra khỏi cuộc khủng hoảng trầm trọng, sau khi được Ban lãnh đạo CLB giãi bày sự tín nhiệm.
Ranieri phát biểu: “Tôi nghĩ mình vẫn là người thích hợp mang Leicester. Tôi thường đặt câu hỏi cho bản thân và cũng luôn tự khích lệ. đó là sức mạnh của con người, chúng ta biết thăng bằng mọi thứ. không quá buồn lúc thất bại, cũng không quá vui lúc thành công”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More