Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

những điều rút ra sau loạt trận vòng 5 cúp FA

Thua chưa hẳn đã là buồn sở hữu Leicester City, hay câu chuyện thần tiên mà Lincoln đang viết,... chính là những điều đọng lại sau loạt trận vòng 5 cúp FA vừa mới đây.
Leicester: Thua để trở lại
Nghe mang vẻ nghịch lý, nhưng việc bị mẫu Leicester City loại khỏi quắp FA năm nay sở hữu thể xem là 1 tin mừng. Thay vì tiếp tục căng sức theo đuổi các danh hiệu xa vời như quắp FA, thời giờ đây Bầy cáo đã sở hữu thể quy tụ phổ biến sức lực hơn để giải quyết vấn đề to nhất đối với họ vào thời điểm bây giờ ngừng thi côngĐây là cuộc đấu trụ hạng tại ngoại hạng Anh. Tuy sở hữu khá thất vẳng, nhưng rõ ràng đây là 1 trận thua cần thiết dành cho Ranieri và những học trò.

không với Leicester, cúp FA năm nay vẫn sở hữu một câu chuyện thần tiên khác để nói. Lần này Đó chính là Lincoln City, 1 đội bóng nghiệp dư mà có lẽ chẳng phổ quát người biết đến trước khi loạt trận vòng 5 cách đây không lâu diễn ra. mang thắng lợi 1-0 trước Burnley, Lincoln City đã trở nên đội bóng nghiệp dư trước nhất sau hơn 100 năm lọt vào tứ kết FA Cup.
FA không hề giải đấu hạng xoàng
với việc hàng loạt đội bóng tại trác tuyệt Anh đều bất thần ngừng cuộc chơi trong khoảng rất sớm, cũng như việc những Man Utd, Chelsea,... đều tỏ ra rất chật vật trong việc giành vé đi tiếp, có thể thấy rằng FA vẫn là 1 giải đấu rất đáng xem vào lúc này bất chấp sự chênh lệch tương đối to về trình độ giữa những cặp đấu. Tại hớt tóc FA, ko người nào có thể kể trước điều gì cả và Đó cũng chính là điều vẫn luôn được xem là sức lôi cuốn riêng của giải đấu này.
FA - loại húi quý của người London
Bước vào tứ kết cụp FA năm nay, mang tới 3/8 đội bóng là những đại diện đến trong khoảng London. Điều đáng đề cập khi đây đều là những đội bóng tăm tiếng và rất mạnh của bóng đá Anh như Arsenal, Chelsea và Tottenham. với việc trận chiến tại trác việt Anh hầu hết đã ngã ngũ lúc Chelsea đang băng băng về đích, Champions League thì gần như chơi có cơ hội nào dành cho Arsenal, trường đấu cúp FA trong thời kỳ còn lại hứa sẽ là nơi mà các đội bóng thành London bung khôn xiết để giành lấy mẫu cúp còn lại của cùng của mùa giải.
Trận 'chung kết sớm' tại tứ kết
Bỏ lật đầy đủ những gì đã diễn ra tại vòng 5, NHM lúc này có nhẽ đang rất chờ đợi lượt trận vòng bán kết khi mà các lá thăm may ruổi đã đây đưa hai đội bóng đầy duyên nợ Man Utd và Chelsea gặp nhau ở lượt trận này. Đây thật sự chẳng khác nào 1 trận chung kết sớm của giải đấu. Theo Con số, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong Đó Quỷ Đỏ đã thắng đến 7 lần, nhưng trong lần sắp nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More