Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Martial vào đội hình hay nhất vòng 25 Premier League

trung phong Martial sở hữu 1 trong những trận chiến rất hay mùa này lúc giúp MU giành chiến thắng cuối tuần qua. Đây là bước đệm thấp để anh tiếp diễn ghi điểm có đào tạo viên Mourinho.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Theo dõi: lich quan vot hom nay
Petr Cech (Arsenal 2-0 Hull City): Thủ môn người CH Czech thực hành hai pha cứu thua ngoạn mục cho “Pháo thủ” ở trận tiếp đón Hull City trên sân Emirates. Anh mang 4 trận giữ sạch lưới trong 5 lần vừa mới đây đối đầu Hull City tại Premier League.

Cedric Soares (Sunderland 0-4 Southampton): Trong cuộc đấu trên sân Ánh sáng của Sunderland, anh thực hiện phổ quát pha tắc bóng nhất có 5 lần thành công. Soares góp phần giúp hàng phòng thủ Southampton đứng vững trước những pha tấn công của đội chủ nhà.

Alfie Mawson (Swansea 2-0 Leicester): Anh là một trong 2 hậu vệ ghi bàn phổ biến nhất Premier League năm 2017. Sau lúc dứt điểm khiến tung lưới Leicester, Mawson đã với tổng cộng 3 lần lập công cho Swansea trong năm nay, bằng mang thành tích của hậu vệ Chelsea là Marcos Alonso.
Michael Keane (Burnley 1-1 Chelsea): Anh đã thi đấu rất hay trước hàng công của ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa này là Chelsea. Keane giành thắng lợi 83% trong các lần đối mặt có cầu thủ đội khách.
Martin Olsson (Swansea 2-0 Leicester): Anh sở hữu một pha lập công giúp đội chủ nhà vượt qua Leicester 2-0. Đây là bàn thắng trước hết của anh ở Premier League bắt đầu từ tháng 4/2016.

Chamberlain (Arsenal 2-0 Hull City): Nhờ có thể lực sung mãn, anh chuyển động tích cực và rất rộng trên sân. Chamberlain để lại dấu ấn trong những pha tham dự phòng thủ và đánh chặn trong khoảng giữa sân. Anh với 9 lần thu hồi bóng cho Arsenal ở trận gặp Hull City.Ander Herrera (MU 2-0 Watford): Tuyển thủ người Tây Ban Nha chuyền bóng đạt tỷ lệ chuẩn xác 90% lúc MU đón tiếp Watford trên sân Old Trafford. Đây là một trong những cuộc chiến ấn tượng của Herrera mùa này.
Sadio Mane (Liverpool 2-0 Tottenham): Anh là cầu thủ thi đấu hay nhất lúc Liverpool chạm trán Tottenham trên sân nhà Anfield. Mane lập cú lưu ban để giúp Liverpool tạo ra cuộc cạnh tranh quyến rũ giành vị trí trong nhóm 4 đội đầu bảng Premier League mùa này.
Dusan Tatic (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ Southampton tạo ra rộng rãi thời cơ nhất trong trận khiến cho khách trên sân của Sunderland. Tatic thực hành 3 tuyến phố chuyền giúp đồng đội mang thể chuyển thành bàn thắng, trong ngừng thi côngĐây sở hữu một lần Gabbiadini tận dụng thành công.
Anthony Martial (MU 2-0 Watford): trung phong người Pháp sở hữu dấu ấn trong số bàn thắng của "Quỷ đỏ" nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào lúc đá chính. Anh ghi 14 bàn và thực hành 8 các con phố chuyền. Anh lập công và kiến tạo giúp MU vượt qua Watford 2-0 cuối tuần qua.
Manolo Gabbiadini (Sunderland 0-4 Southampton): Anh là cầu thủ thứ 2 của Southampton ghi 2 bàn trước nhất trong 1 trận đấu tại Premier League. Gabbiadini góp phần giúp Southampton đánh bại Sunderland 4-0 để áp sát nửa trên bảng xếp hạng mang 30 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More