Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Wayne Rooney và nỗi chán ngán trên băng ghế dự bị của M.U

Lão tướng Wayne Rooney đang phải vật vã để kiếm 1 suất đá chính trong đội hình dư thừa tiền đạo của Manchester United.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis thế giới
Bất chấp phong thái ổn định của thủ quân người Anh thời kì mới đây, Mourinho vẫn ko thường xuyên dùng cầu thủ này trên hàng công. Ở trận chung kết hớt tóc liên đoàn sắp tới giữa Manchester United và Southampton, phổ biến khả năng Rooney lại tiếp diễn chôn chân trên ghế dự bị.
cuộc đấu cuối cùng mà tiền đạo 31 tuổi này được tung vào sân từ đội hình chính là lần đối đầu với Wigan ở húi FA ngày 29.01. Anh đã vắng mặt ở trận thắng Blackburn hôm chủ nhật do gặp khó khăn vấn đề sức khoẻ.
Trước Đó, Rooney cũng chẳng thể góp mặt trong ba trận đấu khác vì chấn thương cơ và ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng.
Sau màn biểu diễn ko mấy ấn tượng của các học sinh trước Rovers, Mourinho thừa nhận rằng ông không biết liệu Rooney có sẵn sàng cho trận chiến chủ nhật tuần tới với Southampton không.
Zlatan Ibrahimovich, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial, Juan Mata và Marcus Rashford là các chiếc tên được HLV Mourinho ưu tiên hơn. tương tự, 1 trận cầu đáng nhớ trên sân Wembley đối có Rooney mà nói, phát triển thành thật xa vời.
Còn nhớ, lần xuất hiện cuối của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ là khi anh vào sân thay người trong trận hoà ko bàn thắng giữa Manchester United và Hull City ở giải trác việt hôm 02.02.
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Manchester United hẳn sẽ buồn bã giả dụ thực sự bị cho ra rìa ở trận đấu quan trọng như 1 trận chung kết quắp liên đoàn này. Biết rằng, danh hiệu đầu tiên mà Rooney giành được mang Quỷ Đỏ chính là quán quân húi liên đoàn năm 2006 sau lúc đánh bại Wigan ở chung kết.
rộng rãi đồng đội cũ của Rooney, trong ngừng thi côngĐây đó huyền thoại Paul Scholes cho rằng anh nên tìm 1 bến đỗ khác nếu như cảm thấy bản thân ko được trọng dụng ở Old Trafford nữa.
Rooney mới chỉ bước qua tuổi 30 chưa lâu, và chiếc tên của anh là bảo chứng sức hút cho thị trường bóng đá Chinese Super League vốn đang khao khát chiêu tập phổ quát ngôi sao đẳng cấp toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More