Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

vì sao Liverpool có thể thắng những trận to nhưng ko quán quân Premier League?

Liverpool đã trở lại mạch thắng sau khi đánh bại Tottenham vào cuối tuần trước, nhưng trận chiến ngừng thi côngĐây cũng càng cho thấy Juergen Klopp và các học sinh khó có thể vô địch Premier League mùa này.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
1 thắc mắc lớn mang Liverpool vào lúc này là liệu họ với thể đá tốt mỗi vòng như trận thắng Tottenham 2-0 hay không? chậm tiến độ sở hữu thể là 1 câu hỏi mang tính mai mỉa, nhưng rất đúng mang trường hợp của Liverpool vào thời khắc này. với thắng lợi trước Tottenham, Liverpool đã trở nên đội sở hữu thành tích đối đầu phải chăng nhất mang những CLB trong Top 6 ở Premier League mùa này, mặc dầu Klopp và những học trò đang xếp thứ 5 trên BXH. Trong 8 trận gặp Arsenal, Chelsea, Spurs và hai đội bóng thành Manchester mùa này, Liverpool chưa thua trận nào và đã thắng đến 4 trận. Nhưng mặt khác, đội bóng chủ sân Anfield đã nhận đến 4 thất bại trước Burnley, Bournemouth, Swansea và Hull.
có hai khuôn mặt, hai tư thế trái ngược khi đối mặt mang những đội bóng mạnh và những đội bóng dưới cơ như vậy, thật khó mang thể dự báo việc Liverpool quán quân Premier League. Họ đã đánh bại Chelsea hồi đầu mùa, nhưng lại thua AFC Bournemouth. Klopp và các họ trò giành thắng lợi trước Arsenal ở trận đầu ra quân, nhưng ngay sau Đó lại thất thủ trước Burnley. chẳng hề khi không mà Liverpool từng được so sánh có Robin Hood vì “cướp điểm của đội mạnh, chia điểm cho đội yếu”.
Ở Juergen Klopp, người ta mang thể thấy 1 điểm cố hữu là đội bóng của ông thi đấu hiệu quả gấp đôi khi gặp những đối thủ tầm cỡ. Minh chứng cho điều chậm triển khai chính là cuộc đấu gặp Tottenham vào tuần trước. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã phấn đấu chơi tiến công nhưng rồi lại bị bóp nghẹt trước sức ép dữ dội của Liverpool. Cả 2 bàn thắng của Sadio Mane đều đến từ các tình huống mà cầu thủ này cướp bóng bên phần sân đối phương, trong khi Tottenham phấn đấu xây dựng những đợt lên bóng từ tuyến dưới.
Nhưng 7 ngày trước chậm tiến độ, Liverpool đã diễn đạt khuân mặt khác trước Hull City, khi đội bóng của HLV Marco Silva lùi về phần sân của mình sâu nhất với thể và đợi chờ cơ hội để phản công mang những con đường bóng dài. hai tuần trước ngừng thi côngĐây nữa, Liverpool cũng đối mặt mang lối chơi khó chịu như vậy trước Swansea và đội bóng của Klopp đã bị qua đời phục.
Sự dị biệt về lối chơi với thể giảng giải về tư thế của Liverpool. Tottenham chơi thứ bóng đá sắp giống như họ, tức thị đá pressing tầm cao, hài hòa nhanh. Nhưng thật không may, đội bóng của Pochettino không với thành tích đối đầu có Top 6 tốt như Liverpool.

có lẽ vấn đề nằm ở tâm lý thi đấu của Liverpool. nếu như coi Premier League là 1 cuộc chạy đua marathon, đòi hỏi nỗ lực và sự tụ hội lâu dài, thì Liverpool giống có một VĐV chạy nước rút, tức thị chỉ sở hữu tốc độ cao chỉ cần khoảng ngắn, bùng nổ vào thời khắc cao độ.
Liverpool chỉ giành được một danh hiệu trong thập kỉ qua, ngừng thi côngĐây là quắp Liên đoàn Anh, phương pháp đây 5 năm. khi mà chậm tiến độ, tại Premier League, Liverpool vẫn chìm trong cơn khát. Họ thiếu sự tàn nhẫn để sở hữu thể đứng ở vị trí cao nhất tại Premier League vào cuối mùa giải. hình như, Liverpool chỉ đích thực tàn tệ khi đối mặt có các đối thủ mạnh, có bầu không khí găng trên khán đài. Nhưng khi gặp các đội bóng yếu hơn, với sức ép giảm đi, Liverpool đã không duy trì được sự sắc bén, cường độ cao và tụ họp của mình.
không những thế, Liverpool cũng thiếu đi những cầu thủ sở hữu khả năng tạo ra sự khác biệt trong cuộc đấu. trong khi đối thủ của họ sở hữu các ngôi sao như Hazard, Costa, Sanchez, Aguero và Ibrahimovic để tìm vai người hùng của trận chiến, đội bóng chủ sân Anfield chỉ biết trông cậy và 1 Coutinho mang phong độ thất thường. Klopp sở hữu thể vạch ra kế hoạch rẻ đủ để đội bóng của ông ko phụ thuộc vào bất cứ tư nhân nào, nhưng mặt khác, sự thiếu vắng dòng cầu thủ như trên thỉnh thoảng làm đội bóng của ông không phá vỡ được bế tắc.
Tóm lại, giả dụ Klopp ko đổi thay được “thói quen” đánh rơi điểm trước những đội bóng nhỏ của Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield sẽ khó với thể quay trở lại đỉnh cao ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More