Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Trọng tài Clattenburg ăn năn, xin lỗi vì công nhận ‘bàn thắng bằng tay’ của Sanchez

Trọng tài nức tiếng Mark Clattenburg đã trực tiếp xin lỗi cầu thủ Hull City, sau khi xác nhận bàn thắng ko hợp lệ của Arsenal. chậm tiến độ là mách nhỏ mới nhất của trung vệ Andrew Robertson sau trận cầu tối qua.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Arsenal - Hull City là trận cầu sớm nhất vòng 25, và đội chủ nhà đã giành thắng lợi nhẹ nhõm 2-0 với cú đúp của Alexis Sanchez. Song cảnh huống dẫn đến bàn mở tỷ số ở phút 34 lại là một pha làm bàn không hợp thức bởi tiền đạo người Chile đã chạm tay vào bóng. kết thúc cuộc chiến, trung vệ Andrew Robertson mách nhỏ trên Sky Sports rằng, chính trọng tài Clattenburg đã xin lỗi đội khách ở thời kì nghỉ giữa 2 hiệp.
“Đó đúng là một pha tiêu dùng tay chơi bóng”, Robertson khẳng định, “Khi chúng tôi rời sân nghỉ giữa trận, trọng tài đã xin lỗi chúng tôi và nói rằng Đó là một pha chạm tay và thừa nhận rằng mình đã sai lầm”.

“Đó là tình huống diễn ra qua nhanh và gây cạnh tranh cho trọng tài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy cảm thông mang ông ấy. Chỉ có điều những kết quả Đó ko thuận tiện cho bạn khi khiến cho khách ở một sân đấu lớn như vậy. nếu như tỷ số hiệp một là 0-0, tôi nghĩ, chúng tôi sở hữu thể ra về sở hữu một điểm số nhất định”, Robertson tiếc. “Không phổ quát trọng tài thừa nhận rằng mình sai, Clattenburg đã với một quyết định kiêu dũng. nuối tiếc là kết quả cuộc đấu đã được định đoạt”.
thắng lợi này giúp Arsenal thăng bằng điểm số với Tottenham, đội bóng vừa gục ngã 0-2 trên sân Liverpool. khi mà chậm tiến độ, Hull City vẫn chết dí ở vị trí thứ 18.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More