Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lộ lý do đích thực làm Aguero muốn rời Man City

Aguero tự cảm thấy không đáp ứng sở hữu bí quyết vận hành Man xanh của Pep, nên đang với ý định ra đi.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Aguero luôn là trung phong số 1 của Man City tính từ lúc ngày đặt chân đến Etihad. Nhưng trong các cuộc đấu mới đây, tiền đạo người Argentina bị HLV Pep Guardiola gạt ra khỏi đội hình chính thức để dường chỗ cho chân sút trẻ tuấn kiệt Gabriel Jesus.
hẳn nhiên, việc này khiến cho Kun cảm thấy khó chịu. Chính do đó, đang xuất hiện phần lớn tin đồn can hệ đến tương lai của cựu cầu thủ Atletico Madrid.
Tờ The Sun đưa tin, Aguero đề cập sở hữu bạn bè của mình rằng muốn rời Etihad mặc dù ban lãnh đạo Man City không muốn bán anh. Lý do là bởi Kun cảm thấy anh không phù hợp với cá tính chơi bóng của ông thầy Guardiola.
Tuần trước, Aguero cũng có những động thái cho thấy anh đang sẵn sàng ra đi khi san sớt trước giới truyền thông: “CLB sẽ quyết định tôi với một chỗ đứng hay không. Tôi còn 3 tháng để trình bày các gì phải chăng nhất, sau Đó chúng ta sẽ cộng chờ xem đội bóng muốn gì trong khoảng tôi”.
trong khi chậm tiến độ, một người bạn thân của Aguero tiết lộ: “Kun luôn chơi bóng trong vòng cấm và khiến việc rất siêng năng, nhưng những gì cậu đó đang được đề xuất là quá cạnh tranh (di chuyển rộng). Aguero ko phải là kẻ biếng nhác, nhưng bí quyết chơi của Pep làm cho cậu ấy không thoải mái”.
Hiện Aguero còn hiệp đồng có Man City đến năm 2020 cộng mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ rất hậu hĩ, nhưng giả dụ muốn trung phong người Argentina mang thể tìm kiếm 1 bến đỗ mới như Real hay Chelsea theo tin đồn thì anh cũng nhận được mức lương ko kém.
Đêm nay, Man City sẽ làm khách trên sân của Bournemouth trong cuộc đấu muộn nhất vòng 25 NHA (3h, 14/2), giả dụ Aguero thêm 1 lần nữa phải ngồi ghế dự bị, có nhẽ anh sẽ càng phấn đấu ra đi bởi ko muốn chỉ là phương án hai của Pep.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More