Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Arsene Wenger tự ra đi hay muốn bị sa thải

một hình ảnh Arsenal cũ kỹ hiện lên trên sân Allianz Arena của Bayern Munich trong buổi tối họ bị vùi dập 1-5 tại vòng 1/8 Champions League. Giấc mơ châu Âu thêm 1 lần chết mòn.
Thông tin: xep hang tennis
Arsenal đã thua toàn diện. các Thống kê không biết nói dối. Việc chỉ cầm bóng 25,8%, kém gấp 3 lần đại diện nước Đức, và tung ra có 7 cú dứt điểm, thua xa so mang 24 lần của Bayern, nhắc lên hồ hết. "Pháo thủ" vỡ vạc vụn quá nhanh. Họ cũng thiếu chiều sâu đội hình lẫn ý thức đấu tranh.
Đâu Đó nói rằng mất Laurent Koscielny khiến cho hàng thủ Arsenal mỏng manh hơn. Song, thực trạng đội hình "Pháo thủ" vốn không sở hữu bề dày. Họ thiếu các mảnh ghép vừa khít để lắp vào đội hình khi một mắt xích bị hỏng. Mà điều này do ai tạo nên? Chính HLV Arsene Wenger.
Trong bài viết trên ESPN, cây bút Mark Ogden trông thấy một Arsenal ngây thơ và thiếu sức sống. Rồi khi Laurent Koscielny phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương, "Pháo thủ" mất phương hướng và hỗn loàn. Arsenal trong ngày bị chôn vùi tại Allianz Arena trở lại có hình bóng cũ kỹ như đã từng.
Trận thua 1-5 trước Bayern hầu hết đặt dấu chấm hết cho giấc mơ châu Âu. Arsenal khi này đứng trước nguy cơ bị chiếc lần thứ 7 liên tục ngay từ vòng 1/8 Champions League. Con số Đó nhắc lên sự thật. "Pháo thủ" như kẻ ăn mày quá khứ. mang chỉ 1 hay 2 lần thất bại, người ta sẽ đổ cho thiếu may mắn.
Nhưng khi kịch bản chậm tiến độ tái diễn phổ biến lần sẽ trở thành lề thói và Arsenal lại chấm dứt hành trình 1 bí quyết khôn cùng nhàm chán, buồn tẻ và đầy thất vẳng. vậy mà 2 ông sếp Ivan Gazidis và Stan Kroenke vẫn giữ niềm tin mù quáng vào Wenger, người luôn được gắn liền với hình ảnh của sự ổn định.
Lịch sử bóng đá chỉ suy tôn kẻ thắng cuộc. Arsenal đã kiên nhẫn sở hữu Wenger trong 20 năm qua nhưng họ không một lần chạm tay vào danh hiệu Champions League. Thậm chí, thành tích "Pháo thủ" ngày càng giật lùi. những trận thua xảy tới dễ dàng hơn.
Họ từng vào chung kết quắp châu Âu, còn giờ một Bayern Munich đang trong quá trình chuyển giao có đa dạng "lão tướng" như Arjen Robben, Philipp Lahm hay Javi Martinez vẫn đủ sức làm cho thương tổn Arsenal. Ban lãnh đạo Arsenal đang mù quáng với Wenger và tự túc sở hữu thành tích hiện nay.
Từng với lúc Arsenal chế giễu cách thức vung tiền sắm danh hiệu và "trảm tướng" xoành xoạch của Chelsea và Manchester City. Thế nhưng 2 gã nhà giàu đấy đã làm được các gì? Họ với chức quán quân Champions League và Premier League, điều Arsenal của Wenger rất thèm khát trong 10 năm qua.
Trên Fox Sports, bình luận viên Warren Barton thẳng tay chỉ trích Wenger sau thất bại phản trắc bữa nay. Ông nói: "10 năm trước hết của Wenger rất hoàn hảo. Thế nhưng đến lúc vị HLV người Pháp phải ra đi, điều Đó phải chăng cho Arsenal". mang chung quan niệm này là Martin Keown, cựu hậu vệ Arsenal.
"Tôi thấy tiếc nuối cho Wenger. Thất bại gần đây rất đáng xấu hổ. có nhẽ Wenger nên cân đề cập kỹ mai sau vì các trận thua có tỷ số 1-5 thế này thật sự rất đáng xấu hổ. Tôi không biết kể gì hơn nhưng đây là điểm rơi phong thái tốt nhất chưa từng thấy của Arsenal", Keown Nhận định.
Bóng đá chẳng phải trò chơi của sự hoài niệm. Người hâm mộ rất yêu Wenger sau những gì ông tạo ra. Nhưng khi chẳng thể với về danh hiệu và liên tục thất bại thì mọi dừng đều sở hữu thể bị vượt qua. "Giáo sư" nên cân kể ngày mai. Tự rời CLB để còn giữ lại danh dự hơn là bị sa thải, ông thầy 67 phải chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More