Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

tập huấn viên Juventus muốn thay thế Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal

Theo thông tin mới cập nhật trong khoảng tờ ​The Sun, đại diện của tập huấn viên Massimiliano Allegri đã có những địa chỉ mang Arsenal trong nỗ lực đưa nhà cầm quân người Ý đến Emirates để thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa giải này.
Cùng xem: tin tennis hôm nay
Tờ The Sun cho hay, huấn luyện viên Allegri được cho là rất muốn dẫn dắt Pháo thủ và kỳ vọng sẽ tạo nên 1 triều đại mới cho đội bóng chủ sân Emirates.
Lý do mà tờ The Sun đưa ra là vì Allegri đang cảm thấy bất mãn tại Juventus. Dù đã cùng Bà Đầm già giành được hai danh hiệu Serie A liên tiếp tuy nhiên mối quan hệ bít tất tay giữa nhà cầm quân 49 tuổi sở hữu báo giới Ý là duyên cớ làm Allegri kiên quyết ra đi vào cuối mùa giải này.
Rời Juve để chuyển sang dẫn dắt Arsenal sẽ là một thử thách cạnh tranh đối mang riêng tư nhân Allegri. ngoài ra, lý do để người ta tin vào khả năng thành công của thương vụ này là vì tình hình hiện tại của đội bóng nước Anh.
Dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger, Pháo thủ dù không mang được lượng nguồn vốn hùng mạnh ngoài ra vẫn mang thể sánh vai cùng những ông to khác ở giải siêu việt trong suốt phổ quát năm liền. tuy vậy, có một đội bóng to như Arsenal, điều mà người ái mộ cần là rộng rãi hơn thế. những cổ động viên đã chán chường có cảnh nhiều năm liền nhìn đối thủ giương cao danh hiệu quán quân trong khi bản thân đội bóng phải chật vật lắm mới giữ được một vị trí trong Top 4.
thành ra, ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc sống ko Wenger bằng việc biên soạn thảo 1 danh sách dài các tập huấn viên có thể thay thế chiến lược gia người Pháp. Ralph Hasenhuttl (RB Leipzig) hay Eddie Howe (Bournemouth) là những cái tên sở hữu trong danh sách bên cạnh đó xét về thành tích cũng như kinh nghiệm dẫn dắt, không ai hơn được Max Allegri.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More