Pages

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Ribery gia nhập giải Trung Quốc

vừa mới đây, tạp chí phương Tây mách nhỏ ngôi sao Bayern Munich, Franck Ribery để ngỏ khả năng sẽ tới Trung Quốc thi đấu.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Cụ thể, tờ The Sun đưa tin Ribery cộng với 1 ngôi sao Atletico Madrid sẽ sang thi đấu tại giải Trung Quốc để “dưỡng già”. 2 ngôi sao đề cập trên đều gật đầu lúc giới truyền thông đặt thắc mắc về khả năng sang “bến đỗ” là đất nước đông dân nhất toàn cầu. Đây đích thực là thông tin vui đối mang những cổ cổ vũ Trung Quốc ví như giải vô địch quốc gia của họ có thêm các cầu thủ nổi danh.
tư vấn báo chí, tiền vệ Ribery cho biết: “Trung Quốc, Qatar và Dubai luôn là các chọn lọc. nếu như họ trả lương hấp dẫn, tại sao tôi lại ko ra đi chứ? Nhưng lúc này bản thân hạnh phúc sở hữu Bayern Munich”.
ví như thương vụ Ribery sớm đi tới thành công, rất có thể kỷ lục 52 triệu bảng của Oscar sẽ bị phá vỡ. tuy vậy, khả năng tiền vệ này tới thi đấu giải Trung Quốc sẽ phải chờ đến năm 2018 mới biết được. Bởi sở hữu đa dạng đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền “khổng lồ” để tuyển mộ ngôi sao người Pháp dù anh vẫn còn hợp đồng mang đội chủ sân Arena đến hết năm sau.
Trước chậm triển khai, giải quán quân Trung Quốc đã đón chào các tiếng tăm nức tiếng của bóng đá toàn cầu. ngừng thi côngĐây là: Carlos Tevez, Oscar trước chậm triển khai là Hulk, họ đều đến giải quán quân bóng đá quốc gia đông dân nhất hành tinh sở hữu mức phí chuyển nhượng “trên trời”. Rõ ràng, vấn đề tiền nong luôn được những cầu thủ để ý khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao gần chấm dứt.
Ribery là ngôi sao sáng tại sân Arena của Bayern Munich trong các năm qua. cho đến nay tiền đạo người Pháp đã ghi được cho Hùm xám xứ Babaria tổng cùng 108 bàn thắng sau 338 lần ra sân, chậm triển khai là Thống kê ấn tượng. Trong lối chơi của Bayern hiện tại, Ribery vẫn giữ vai trò quan yếu trên hàng công kế bên lão tướng Robben.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More