Pages

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

chẳng thể hiểu nổi tại sao Thành Lương giành QBV

phần lớn CĐV đã có chung một câu hỏi như thế sau khi Thành Lương được trao QBV Việt Nam 2016.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
lúc buổi gala trao Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2016 khép lại, số đông CĐV đã phân trần sự không phục lúc Thành Lương lần thứ 4 trở nên chủ sở hữu của danh hiệu này.
CĐV có nick BLL nhận xét: "Thật khó hiểu khi Thành Lương nhận QBV bởi trong 1 năm qua, Lương chỉ ghi một bàn thắng cho CLB và 1 bàn cho ĐTQG".
tương tự, bạn è Thanh đánh giá: "Vẫn biết Thành Lương có tất cả cống hiến trong kí vãng, nhưng trong 1 năm qua thì các gì anh khiến được chưa thể xứng đáng nhận QBV".
CĐV Hoàng Tùng nêu quan niệm của mình: "Tôi nghĩ Vũ Minh Tuấn giành QBV mới là xứng đáng nhất. Tuấn là vua phá lưới nội, giúp Than Quảng Ninh vô địch hớt tóc QG lẫn Siêu quắp, vào tuyển đá ít nhưng lại ghi được bàn thắng quan trọng. Lương đá hay nhưng chỉ là trong vài năm trước thôi và chỉ xứng đáng nhận Quả bóng Bạc hoặc Đồng".
Bạn Thanh Nguyễn lại cho rằng: "Tôi thấy Văn Thanh xứng đáng nhất giành QBV vì thành tích ở cả CLB lẫn ĐTQG của Thanh đều nhỉnh hơn hẳn Thành Lương".

Bạn quang Hùng lại có cách nhìn hoàn toàn khác: "Hôm nay người xứng đáng nhất lại không với mặt, chậm tiến độ là Công Vinh. Ngoài Vinh ra không ai xứng đáng nhận danh hiệu này cả".
CĐV Tùng Ngô cũng phân trần sự thất vọng khi Công Vinh ko được góp mặt ở buổi lễ trao giải: "Dù gì thì Vinh cũng là 1 tượng đài. Cảm giác như anh đang bị hắt hủi vậy, thật tội nghiệp!".
Bạn Hoài Thanh lại đưa ra quan niệm hơi đột phá: "Theo tôi ví như trao QBV, hãy trao cho 1 cầu thủ U19. mặc dầu là cấp độ trẻ chứ những bậc đàn anh không 1 ai xứng đáng hơn, nói cả Xuân Trường, Thành Lương và Minh Tuấn".
"Năm nay ko nên trao QBV. đơn giản vì nhìn người nào cũng chưa đủ để giành nó" – bạn Nhật Khánh phát biểu.
"Việt Nam nên bỏ danh hiệu QBV này đi, nếu như ko muốn nó bị mất giá" – CĐV Linh Nguyễn nêu ý kiến của mình.
Người ái mộ Phạm Trung lại tỏ ra đầy ngán ngẩm: "Tôi theo dõi danh hiệu QBV Việt Nam nhiều năm rồi và danh hiệu này đang càng ngày càng nhạt. Tôi nghĩ nên bỏ danh hiệu QBV này đi là được rồi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More