Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Pep Guardiola lên tiếng về mai sau ở Man City

san sớt sở hữu báo chí, HLV Pep Guardiola của Man City lên tiếng cam kết tương lai sở hữu CLB sau phát ngôn dễ khiến cho người ta hiểu lầm tuần rồi.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
Theo Đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết sẽ ko rời đội bóng. Động thái này nhằm trấn an người hâm mộ Man City. Tuần trước, HLV Guardiola gây sốc khi cho biết "đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp". Điều này dấy lên tin đồn cựu HLV Barcelona và Bayern Munich có thể mua phương pháp rời sân Etihad.
"Trong cuộc phỏng vấn trước, tôi nói mình sẽ không tập huấn có năm 60 tuổi. Còn khi này, tôi mới 45 tuổi thôi mà. Tôi khẳng định bản thân sẽ không giải nghệ trong 2 hay 3 năm đến. Tôi yêu công tác của mình và đang sống trong 1 môi trường rất lý tưởng để làm việc, đặc thù tại Anh.
Tôi muốn làm cho 1 điều gì chậm tiến độ dị biệt trong cuộc thế mình, không những thế sẽ trong 3, 4 hay 5 năm tới", HLV Pep Guardiola nhắc.
Mùa này, Man City đang xép thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Đây có lẽ là lần đầu tiên 1 đội bóng do Pep dẫn dắt lâm vào cảnh ngộ phải rượt đuổi điểm số với những đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu quán quân. Chính điều này dấy lên nỗi lo ông sẽ rời Man City sớm, dù mới dẫn dắt đội hơn 6 tháng.
"Có lẽ ko thích hợp khi nói rằng tôi chuẩn bị kết thúc sự nghiệp tập huấn. Tôi nhắc lại tôi ko phải sở hữu ý định giải nghệ khi này", Pep tuyên bố.
Nhà cầm quân này cũng dành rộng rãi ngôn trong khoảng thị trấn giao để nói về Man City. Ông cho biết đang cảm thấy hạnh phúc sở hữu cuộc sống tại đây và rất hàm ân ban lãnh đạo vì trao cho mình cơ hội làm cho việc ở sân Etihad. Pep cũng tin Man City sẽ lột xác trong tương lai để sánh ngang với Liverpool, Manchester United, Barcelona và Real Madrid.
"Lúc này, chúng tôi còn kém những đối thủ đề cập trên. Nhưng ví như mọi người ko hiểu vấn đề chủ chốt ở đây, thì xin lỗi tôi không còn gì để kể thêm. Tôi chưa bao giờ nói Man City thua sút Barca, Real, Liverpool... Trong 5 hay năm tới, Man City sẽ gặt hái được phổ thông thành tựu to lớn và trưởng thành hơn. Đây đã là 1 trong những đội bóng hay nhất hành tinh", Pep kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More