Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Depay rời Man Utd: giã biệt giấc mơ số 7

với vẻ số mệnh của tiền vệ người Hà Lan tại sân Old Trafford chỉ còn được tính bằng giờ.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Memphis Depay từng được xem là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của thế giới. Anh nổi lên trong khoảng pha sút xa giúp Hà Lan mang thắng lợi 3-2 trước Australia ở World Cup 2014. Sau chậm tiến độ, tiền vệ này cũng bừng sáng trong màu áo của PSV ở mùa giải 2015 mang hơn 20 bàn thắng và giúp PSV vô địch giải quốc nội trước 3 vòng đấu.
Đó là lí do người thầy ở tuyển Hà Lan Louis Van Gaal nỗ lực đưa cho được người học sinh cưng về sân Old Trafford ngay lúc kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái mở cửa. Theo giới thạo tin mách nhỏ, số tiền mà Manchester United bỏ ra cho Depay là không hề phải chăng. Cụ thể, Quỷ đỏ phải trả "nóng" 27 triệu bảng và Con số đấy hoàn toàn sở hữu thể nâng cao lên phụ thuộc vào phong thái của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.
ngoài ra, Van Gaal giờ đã rời khỏi "Nhà hát của các giấc mơ". Jose Mourinho tới và biến sân Old Trafford thành "cơn ác mộng" của cầu thủ sở hữu áo số 7. kể từ đầu mùa, Người đặc thù chỉ cho cậu học trò ra sân đúng 79 phút! Xin nhắc lại là 79 phút, tức chưa tròn một trận đấu chính thức.
cố nhiên, ko người nào trách chiến lược gia người tình nhân Đào Nha bởi trong tay ông sở hữu quá đa dạng hảo thủ. giả dụ dùng Depay, ông yêu cầu chiếc đi Marcus Rashford, Anthony Martial hay thậm chí là tân binh đắt giá Henrikh Mkhitaryan. Đây hoàn toàn là điều không tưởng nếu dựa trên các Nhận định về chuyên môn lẫn phong thái trên sân cỏ.
mang vẻ, dòng áo số 7 huyền thoại quá rộng so với tầm cỡ của Depay. Được sắm về mang 1 số tiền lớn, cùng mang các kì vọng to quá mức khiến nhân tài của Depay bị kiềm hãm thấy rõ.
Mặt khác, anh chỉ là 1 cầu thủ mới 22 tuổi. Như Martial, anh thích đi bar, hỗ tương với một vài cô "đào". nhắc tóm lại, các thị phi của người nổi tiếng, anh đều đã trải và nó tác động ko nhỏ đến màn biểu diễn của tiền vệ người Hà Lan trên sân bóng.
vừa qua, đồng đội của Depay ở Man Utd - Danny Blind cho biết: “Memphis phải ra đi vào tháng Giêng. Cậu đó không còn là trụ cột trên đội tuyển. ngừng thi côngĐây là lý do cậu đó phải kiếm tìm CLB mới”. Thậm chí, vài ngày qua, câu lạc bộ Lyon của Pháp cũng sẵn sàng đứng ra "giải thoát" cho Depay. Vấn đề của Lyon với Quỷ đỏ có nhẽ chỉ là trả mức phí như thế nào để đôi bên cộng có lợi.
cộng hầu hết các sự kiện diễn ra ở trên, ta thuận tiện đi đến 1 kết luận: thời kì Depay rời Man Utd có lẽ chỉ còn tính bằng giờ. Ở Pháp, có sự cạnh tranh tốt hơn, hi vẳng tiền vệ trẻ này sẽ mua lại được cảm hứng chơi bóng. 22 tuổi, vẫn còn sớm để khiến lại từ đầu, Depay ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More