Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Wenger là khởi thủy làm cho Oezil và Sanchez không muốn ở lại Arsenal?

Theo Martin Keown, ngày mai bất định của Arsene Wenger tại Arsenal chính là lý do chính làm bộ đôi Oezil – Sanchez chưa gia hạn giao kèo có Pháo thủ.
Tìm hiểu: tennis moi nhat
Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay
giao kèo của Arsene Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2017 và HLV người Pháp đã tuyên bố sẽ chờ kết quả mùa giải này rồi mới quyết định tương lai của mình. hiệp đồng của Oezil và Sanchez cũng sẽ hết hạn vào năm 2018. Cả hai đều đang đắn đo chưa gia hạn giao kèo với Arsenal vì CLB chưa giải quyết được mức lương trên 200.000 bảng/tuần mà bộ đôi này đề xuất.
Theo cựu tiền vệ của Arsenal Martin Keown, tương lai của Wenger mang ảnh hưởng lớn trong việc Oezil – Sanchez gia hạn giao kèo sở hữu đội chủ sân Emirates.

“Wenger là người có bộ đôi này tới Arsenal, do vậy ngày mai của ông đấy là cỗi nguồn chính giúp Oezil – Sanchez đưa ra quyết định của mình”, Keown san sẻ trên Daily Mail. “Wenger có một sức hút không thể từ khước. giả dụ ông ấy quyết định chia tay CLB cuối mùa giải này, Arsenal sẽ phải thuyết phục Oezil và Sanchez thỏa thuận sở hữu một HLV khác mà rất với thể vấn đề sẽ xảy ra”.
“Wenger từng kể rằng ông thà để mất trắng cả hai cầu thủ trên còn hơn là bán họ ngay hiện tại. Nhưng đây là một canh bạc lớn vì trị giá chuyển nhượng của họ đã vượt qua mốc 80 triệu bảng. mang một số quyết định quan trọng sẽ được đưa ra trong vài năm tới. Về phần tôi, tôi nghĩ rằng cặp sao của Arsenal sẽ ko gia hạn hợp đồng mang CLB”.
Khả năng Oezil và Sanchez chia tay Pháo thủ là rất cao. Sanchez đang mang tâm cảnh ko tốt sau trận hòa 3-3 mang Bournemouth mặc dù sau ngừng thi côngĐây HLV Wenger đã quyết tâm giải thích mang tin báo rằng anh vẫn “ổn”.
"Chẳng mang gì đáng kinh ngạc với tôi ở đây cả. Bạn muốn giành chiến thắng trong trận đấu và khi không khiến được điều Đó, bạn cảm thấy không chấp thuận. chậm triển khai là điều vô cùng bình thường", Wenger giải đáp khi được hỏi về hành động của Sanchez. "Đó là niềm yêu thích. lúc đang để thua 3-0 ở phút 70, ví như không thi đấu với niềm ham mê, bạn sẽ ko bao giờ mang thể lội ngược cái ở Premier League", Wenger cho biết.
"Trận đấu vừa qua rất đặc trưng. Điều này ko thường xảy ra ở Premier League và bạn cần một chút bức xúc cũng đặc thù, chậm tiến độ là các gì đã xảy ra. Chúng tôi muốn giành thắng lợi nhưng chúng tôi đã ko khiến cho được. các cầu thủ đều rất thất vọng nhưng dĩ nhiên mọi người vẫn ổn, kể cả Sanchez".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More