Pages

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

M.U tận dụng thời cơ tệ nhất Premier League

M.U với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp, thắng 6/7 trận gần nhất tại Premier League. Nhưng họ hiện vẫn xếp thứ 6 trên BXH. 1 trong những nguyên do khiến"Quỷ đỏ" chưa thể bứt phá là hàng công của họ tận dụng cơ hội quá tệ.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Cuối tuần qua, M.U tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford và để hòa 1-1, bất chấp là đội chơi ép sân, cầm phổ thông bóng hơn và tạo ra vô kể cơ hội ngon ăn. Trận hòa khiến cho chuỗi trận thắng liên tiếp của “Quỷ đỏ” phải giới hạn lại ở Báo cáo 9, nhưng chuỗi bất bại thì nâng lên thành 16. Tính ra ở 7 trận gần nhất tại Premier League, thầy trò Jose Mourinho thắng đến 6 và hòa 1.
Ở các trận đã qua, M.U thường xuyên là đội cầm bóng rộng rãi hơn, chơi áp đảo và tạo ra vô số thời cơ ngon ăn. Thế nhưng 1 trong những trở ngại đáng báo động mang họ lại là khả năng dứt điểm. Theo Con số từ Opta, “Quỷ đỏ” chính là đội bóng tận dụng các cơ hội kém nhất Premier League diễn ra từ đầu mùa giải.
cơ hội ngon ăn theo khái niệm của Opta là những cảnh huống mà những cầu thủ được dự báo sẽ làm bàn, thường là 1 đối 1 với thủ môn hoặc dứt điểm ở cự ly rất gần.
Theo định nghĩa này, Opta cho thấy M.U chỉ tận dụng được 12 trong tổng số 37 thời cơ ngon ăn họ sở hữu từ đầu mùa giải đến giờ. Tỉ lệ chuyển đổi thời cơ thành bàn thắng đạt 32,43%, phải chăng nhất giải.
Đây sở hữu thể coi là lý do hợp lý giảng giải tại sao M.U chỉ đứng hạng 6 trong đa dạng vòng đấu vừa qua cho dù thi đấu không đến nỗi nào. không những thế, nó kiên cố chẳng hề lý do duy nhất bởi lẽ vẫn còn phổ thông trường hợp đặc trưng khác. tỉ dụ như West mê say là đội tận dụng thời cơ phải chăng nhất (18/29, 62%) nhưng chỉ xếp hạng thứ 12 trên BXH. Chelsea tận dụng được 50% thời cơ cơ hội ngon ăn nhưng độc chiếm ngôi đầu bảng nhiều tuần qua.
Trong bảng Báo cáo của Opta, Liverpool là đội gây ấn tượng mạnh nhất bởi lẽ họ vừa tạo ra đa dạng thời cơ thấp và vừa có khả năng tận dụng, biến nó thành bàn thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More