Pages

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

tại sao Mourinho phê phán đa số dù Man United thắng liên tiếp?

thắng lợi 2-0 trước Hull City giúp Man United đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn. Nhưng Mourinho vẫn ko chấp thuận và phê phán gần như.
Thông tin: xep hang tennis
“Có lẽ tôi đã không làm thực sự phải chăng công việc của mình để giúp những cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu. Họ chơi không rẻ. Chúng tôi đá chậm và tự khiến cho khó mình. Tôi cần phải khiến thấp hơn nữa. những cầu thủ phải chơi phải chăng hơn và tôi lấy làm nuối tiếc phải nhắc rằng những fan cũng cần nhiệt hơn nữa dù họ đã rất tuyệt vời cho tới thời điểm này. chân thành tôi không thể chê trách họ điều gì mà chỉ sở hữu thể cảm ơn họ”.
“Nhưng như lẽ thường tình, khi đội bóng chơi thấp, những CĐV luôn hòa nhịp và cháy hết mình. trái lại, khi nhiệt huyết của chúng tôi giảm đi thì xúc cảm và sự mãnh liệt của CĐV cũng chẳng thể giữ nguyên. Nhưng tôi muốn kể rằng Chủ Nhật này Man United với một cuộc chiến đặc trưng và đa số chúng tôi đều cần làm cho rẻ hơn”.
các gì Mourinho nhắc sau trận đấu có Hull City là hoàn toàn dễ hiểu, đúng khi và cần phải có. Man United đã trải qua 9 trận thắng liên tiếp nên rất dễ rơi vào tình trạng mất tụ họp và tự túc, cũng như khó duy trì khao khát chiến thắng và tâm lý hưng phấn như các trận trước Đó. ngừng thi côngĐây là quy luật diễn biến tâm lý bình thường bởi khi 1 đội bóng liên tiếp chiến thắng, nguy cơ “bão hòa ham muốn” tạm bợ luôn hiện hữu và sẽ rất ko tốt giả dụ họ để chuyện ngừng thi côngĐây xảy ra.
Chỉ vài ngày nữa Man United với cuộc đấu không chỉ quan yếu mà còn khó khăn với Liverpool. Họ đá sân nhà nhưng không có nghĩa họ được phép chủ quan, mất tập kết và thả lỏng. Để nuôi kỳ vọng thực tại đánh bại đối thủ, Quỷ đỏ cần đạt trạng thái tối ưu về mọi mặt. trong khoảng hiệu quả trong lối chơi tới ý thức thi đấu quyết tâm cao. từ sự tập kết tuyệt đối đến ý chí quyết thắng đến cộng. trong khoảng ko khí rực lửa ở bốn góc khán đài Old Trafford tới ngọn lửa hừng hực cháy trên từng mét vuông mặt cỏ. Họ cần khiến rẻ hầu hết mọi thứ mới mong hạ được Liverpool.
ngừng thi côngĐây không chỉ là cuộc đấu vì 3 điểm như các cuộc chiến khác. Đó mang thể là trận chiến mang ý nghĩa bước đột phá với United trong cuộc đua quán quân mùa này. Họ còn hy vọng tranh đua và họ đá ở Old Trafford. một chiến thắng trước The Kop sẽ giúp United rút ngắn cách biệt sở hữu chính Liverpool xuống còn hai điểm và gây sức ép rất lớn lên các đối thủ khó khăn khác trong top 4.
thời cơ là đây nhưng thử thách cũng là đây. Cuộc phê phán tập thể của Mourinho, từ chính bản thân mình, tới các cầu thủ và các fan vừa như lời cảnh báo, kể nhở, vừa là chiêu kích thích nhuệ khí và tinh thần đương đầu thân thuộc nhưng rất hiệu quả mà ông đa dạng lần dùng. Nó không phải là đảm bảo vững chắc cho chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần nhưng nếu Man United thắng được Liverpool thì họ phải làm được tốt hơn trong khoảng trên khán đài đến trên sân, từ fan đến HLV rồi cầu thủ như "chính trị gia" Mourinho nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More