Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Sao bự MU đề cử Ibra, dòng Griezmann trong cuộc đua QBV 2017

san sẻ trước báo giới, bản hiệp đồng kỷ lục của Man Utd - Paul Pogba chỉ ra 3 cái tên sở hữu thể cạnh tranh Quả bóng Vàng 2017 có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Ronaldo đã giành Quả bóng Vàng 2016. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất toàn cầu 2016 cũng khó thoát khỏi tay ngôi sao người nhân tình Đào Nha. Điều này mang nghĩa, Ronaldo và Messi tiếp tục cai trị danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong 9 năm qua. Cầu thủ gần nhất được vinh danh trước "kỷ nguyên" cai trị của hai siêu sao này là cựu tiền vệ AC Milan, Kaka (2007).
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều đang ở quá trình phong độ đỉnh cao và có tầm ảnh hưởng lớn tới 2 đội bóng hùng mạnh ở châu Âu là Real Madrid và Barcelona nên khả năng họ sẽ tiếp diễn cai trị trong một vài năm đến là rất cao. tuy thế, theo Tìm hiểu của ngôi sao M.U, Paul Pogba cho rằng thời của Messi và Cris Ronaldo sắp hết, thậm chí ngay trong năm 2017 này, mang 4 mẫu tên có thể phá tan vỡ thế cai trị Đó.
Ngôi sao người Pháp đã chỉ ra chính danh 4 dòng tên có thể cạnh tranh có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2017, chậm triển khai là hai cầu thủ khác ở Barca Neymar, Luis Suarez và hai ngôi sao đang chơi ấn tượng tại Premier League là Eden Hazard (Chelsea) và người đàn anh, đồng đội ở Man Utd, trung phong Zlatan Ibrahimovic.
Tìm hiểu của Pogba được đánh giá hơi thiên về cảm tính, bởi Ibrahimovic đã bước sang tuổi 35 và ngôi sao người Thụy Điển chỉ chinh chiến ở chiến trường Premier League, chứ ko được tham dự Champions League - giải đấu với tác động đầy đủ tới cuộc đua Quả bóng Vàng 2017, năm mà cấp độ quốc tế ko sở hữu giải đấu đáng chú ý nào.
dù thế, Pogba cũng sở hữu lý do để giám định cao đàn anh ở Man United, bởi Ibrahimovic hoàn toàn mang thể giành danh hiệu tư nhân cao quý nhất trong năm 2017 nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo M.U từ đầu mùa. Chính Ibra cũng mới được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Premier League.
Điều đáng nói, Pogba không hề nói tới mình như 1 trong các ứng cử viên sáng giá với thể cạnh tranh có Ronaldo và Messi. khi mà HLV Jose Mourinho tin rằng cậu học sinh cưng của mình hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng lâu dài. ngoài ra, đồng đội của Pogba ở ĐT Pháp và là chỉ tiêu mà MU đang đeo đuổi là Antoine Griezmann cũng ko được bản giao kèo kỷ lục toàn cầu đề cập tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More