Pages

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Xuân Trường lập cú đúp, Gangwon FC vùi dập đối thủ ko thương tiếc

Xuân Trường đã làm cho những đồng đội phải ngả mũ trong ngày Gangwon FC vùi dập đối thủ mang tỷ số 5-0.
Tin tức: tennis hôm nay
Danh sách: các tay vợt tennis nữ nổi tiếng
Đây là trận đấu trong khuôn khổ giao hữu giữa Gangwon FC gặp Đại học Seoul trên sân đi lại Ulsan Mipo (thành xã Ulsan), chiều 17/1.
Theo trần thuật của website Footballist (Hàn Quốc), Xuân Trường được tung vào sân trong khoảng ghế dự bị, thay thế cho Oh Beom-Seok và gánh vác vị tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Choi Yun-kyum.
Đây là trận đấu mà 1 số ngôi sao gồm trung phong Lee Keun-ho, Kim Kyung-jung và tiền vệ Hwang Jin-sung của Gangwon FC đã ko góp mặt vì bị chấn thương nhẹ.

Ở trận này, tuy đá tiền vệ phòng thủ nhưng Xuân Trường đã để lại dấu ấn đậm nét có một cú đúp. đầu tiên là pha lốp bóng tinh tế hạ gục thủ môn bên phía Đại học Seoul và sau chậm triển khai là cú đánh đầu ấn định tỷ số 5-0 cho Gangwon FC.
Tờ Footballist viết rằng sau trận chiến, nhiều cầu thủ của Gangwon đã khen ngợi Xuân Trường ở khả năng chơi bóng thông minh. Còn HLV Choi Yun-kyum cũng khen ngợi các cầu thủ khi đã tận dụng thấp những cơ hội.
tương tự, dù chỉ là 1 cuộc chiến giao hữu nhưng mang việc thi đấu tỏa sáng, Xuân Trường đã bước đầu tạo được niềm tin tại Gangwon FC. tuy nhiên, vẫn còn một tháng rưỡi nữa giải K-League Classic mới chính thức khởi tranh và vững chắc Xuân Trường cần quyết tâm hơn nữa để hoàn thiện những kỹ năng của mình để với thể được thi đấu thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More