Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Quá bất ngờ trước chiếc tên mà Ronaldo và Messi bỏ phiếu bầu cho giải thưởng của FIFA

Ngay sau khi ban bố chủ sở hữu danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm, FIFA đã mách nhỏ lá phiếu bầu của từng tư nhân. Trong ngừng thi côngĐây, lá phiếu được để ý nhất thuộc về Ronaldo và Messi.
Theo ESPN, cả Messi và Ronaldo (đội trưởng đội tuyển Argentina và tình nhân Đào Nha) đều ko bình chọn cho nhau. Messi chọn Luis Suarez, Neymar và Andres Iniesta. Còn Ronaldo chọn Gareth Bale, Luka Modric và Sergio Ramos. một năm trước, CR7 chọn Karim Benzema và James Rodriguez.
Hầu như những thành viên của Barcelona và Real Madrid đều bỏ thăm cho các đồng đội gắn bó ở CLB. Tại Colombia, tiền vệ James Rodriguez chọn Ronaldo, Modric và Bale. Thủ quân Sergio Ramos của Tây Ban Nha chọn Ronaldo, Messi và Iniesta.

Đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney giám định Ronaldo ở vị trí số 1. Tiếp theo lần lượt là Luis Suarez và Jamie Vardy. khi mà chậm triển khai, thủ thành đội trưởng Hugo Lloris của tuyển Pháp dành bình chọn cao nhất cho Antoine Griezmann, còn Ronaldo chỉ xếp hạng thứ ba và sau cả Messi.
Ở Việt Nam, cựu trung phong Lê Công Vinh chọn Ronaldo, Messi và Gareth Bale. trong khi ngừng thi côngĐây, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nhất trí có quan điểm năm 2016 được ngoài mặt cho siêu sao người nhân tình Đào Nha.Chiến lược gia dẫn dắt tuyển Việt Nam chọn Ronaldo, Messi và Griezmann.Tất nhiên, việc bầu chọn trên quy mô toàn thế giới ko hạn chế khỏi những lá phiếu “lạ lùng”. Thủ quân Chris Wood của New Zealand chọn Kevin de Bruyne ở vị trí số một hay Abdellatef Bahdari của Pallstine chọn Riyad Mahrez.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More