Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Guardiola để 6 cầu thủ Man City tự do ra đi

Man City trải qua tháng cuối năm 2016 không vui vì thành tích thi đấu chưa như chờ mong. huấn luyện viên Pep Guardiola sở hữu kế hoạch thay đổi to về nhân sự của Man xanh.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam
Sam Lee - phóng viên chuyên đưa tin về Man City - mách nhỏ Man City sẽ để 6 cầu thủ gồm Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Yaya Toure ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng này và kỳ chuyển nhượng hè 2017.
Tại buổi phỏng vấn vừa qua trên Goal, đào tạo viên Pep Guardiola chia sẻ: “Những gì tôi cảm thấy khi xem những trận gần đây là tôi đều sở hữu lỗi trong mỗi tình huống Man City thi đấu ko thấp. chậm tiến độ chẳng phải là sai trái của các cầu thủ”.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định yêu mến phần đông học trò. Ông phân bua sự cảm thông đối mang họ khi Man xanh phải điều chỉnh lối chơi hơi rộng rãi mùa này. ngoài ra, dàn sao Man City vẫn nỗ lực chống chọi trong các thời khắc cạnh tranh.
“Sau trận gặp Burnley, ngừng thi côngĐây là phút chốc xúc cảm đặc biệt đối với tôi ở vị trí của 1 tập huấn viên. Tôi thực sự yêu quý những cầu thủ”, tập huấn viên Pep Guardiola khẳng định.
Trong trận sắp nhất tại Premier League, Man City mất người lúc tiền vệ Fernandinho nhận thẻ đỏ ở phút 32. ngoài ra, Man xanh vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Burnley để bám đuổi lực lượng đầu bảng. Sau vòng 20 ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad còn kém câu lạc bộ dẫn đầu Chelsea 7 điểm (42 so với 49).
Cuối tuần này, thầy trò đào tạo viên Pep Guardiola khiến cho khách trên sân của West say mê thuộc vòng 3 cụp FA diễn ra khi 2h55 ngày 7/1. Đây là trận chiến để cầu thủ Man City tìm lại cảm hứng thấp nhất trước lúc bước vào những trận quan yếu tại Premier League và Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More