Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

“Chốt hạ” vụ Chicharito sang Chelsea

Đích thân trung phong Javier Hernandez vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp diễn gắn bó có Bayer Leverkusen, bất chấp sự theo đuổi từ phía hai “ông lớn” ở Premier League là Chelsea và Liverpool.
Thông tin: lịch quần vợt hôm nay
nhắc kể từ gia nhập Bayer Leverkusen hồi mùa Hè năm 2015, Chicharito thi đấu rất ấn tượng. Sau 63 lần ra sân trên mọi trường đấu, chân sút người Mexico đã đóng góp được 33 pha lập công và 7 tuyến đường kiến tạo thành bàn.
Nhờ chậm tiến độ, Chicharito đã lọt vào tầm ngắm của hai “đại gia” tại Premier League là Chelsea và Liverpool. Thậm chí, với nguồn tin cho rằng, Chelsea sẵn sàng đầu tư số tiền 34 triệu bảng để đưa ngôi sao 28 tuổi trở lại giải siêu hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
không những thế, Chicharito vừa khẳng định rằng, anh cảm thấy hạnh phúc tại Leverkusen. thành ra, chân sút có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” ko sở hữu ý định chia tay đội chủ sân BayArena ở thời điểm này.
Chicharito nói: “Tại sao tôi muốn ở lại Bundesliga ư? đơn thuần vì tôi cảm thấy đây là 1 giải đấu phải chăng và tôi hạnh phục khi được chơi cho Leverkusen. Ở đây, tôi đã học được rất nhiều điều mang nhân cách là 1 cầu thủ và một người đàn ông.
Tôi thích được thi đấu tại Champions League. Thật may mắn là Leverkusen đã khiến được điều chậm triển khai trong vài năm qua. kỳ vọng, chúng tôi mang thể tiếp tục thực hiện được tiêu chí chậm tiến độ ở mùa giải năm nay”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More