Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Fan Liverpool ủng hộ chính sách dùng người của Klopp

chẳng những không chỉ trích, mà các CĐV của Liverpool còn đứng về phía Jurgen Klopp sau trận hòa đáng thất vẳng trước Plymouth.
Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
Trong loạt trận vòng 3 cụp FA diễn ra vào tối qua, Liverpool có lẽ chính là dòng tên gấy thất vọng nhất lúc để Plymouth cầm hòa có tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Anfireld, đồng nghĩa mang việc sẽ phải tiến hành đá lại thêm 1 trận nữa trên sân khách trong thời gian đến.
Đây là trận đấu mà HLV Klopp đã quyết cho Liverpool tiêu dùng một đội hình rất trẻ, thực tế là trẻ nhất trong lịch sử đội bóng mang độ tuổi nhàng nhàng là 21 tuổi và 296 ngày. Sau trận hòa này, vị chiến lược gia người Đức cũng đã đứng ra nhận phần đông trách nhiệm về phía bản thân.
Đối với những CĐV Liverpool, mặc dầu đội bóng của đã chẳng thể giành được thắng lợi như các Chelsea, Arsenal,... nhưng họ vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cách thức dùng người của HLV Klopp.
Trên trang Facebook chính thức của Liverpool tại Việt Nam các giờ qua, đông đảo ý kiến tán thành với việc Klopp trao thêm cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ của Liverpool. điển hình như một bình luận đã viết rằng: "Những trận thế này ko cho những cầu thủ trẻ ra sân để kiểm tra thì tới bao giờ ??? cấp thiết các trận như thế này! Kloop và rộng rãi huấn luyện khác cũng sẽ làm cho tương tự. Cũng may là ko thua, còn trận đá lại mà. Trận sau 3-0 cho Kloop."
Hay như một bình luận lạc quan khác đã viết như sau: "Tích cực xíu, thì coi như mấy cầu thủ trẻ và dự bị đã mang thêm một trận nữa để thể hiện và duy trì cảm giác bóng đi."
Theo dự định, trận đá lại giữa Liverpool và Plymouth sẽ được diễn ra vào ngày 17/01 đến đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More