Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ronaldo quyết giúp Real phá kỷ lục của Barca

Real Madrid đang trải qua 38 trận bất bại. Họ đứng trước cơ hội rất to để phá kỷ lục 39 trận ko thua của Barca khi đón tiếp Granada ở vòng 17 La Liga diễn ra khi 19h.
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
Cristiano Ronaldo tập luyện cùng đồng đội ở trọng tâm Valdebebas nhằm chuẩn bị cho trận đón tiếp Granada trên sân nhà Bernabeu. Trong trận đầu năm mới 2017 của Real, anh ko với mặt, nhưng "Los Blancos" vẫn giành thắng lợi 3-0 trước Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 hớt tóc nhà vua Tây Ban Nha.
tiền đạo người tình nhân Đào Nha và đồng đội trải qua mạch 38 trận bất bại, và họ chỉ còn phương pháp 1 trận so với kỷ lục của Barca.
Granada là câu lạc bộ yếu khi đang đứng áp chót bảng xếp hạng La Liga nên khó mang thể gây khó khăn cho Real Madrid.

trong khi Đó, Ronado và đồng đội được thi đấu trước sự ủng hộ nhiệt thành của cổ cổ vũ nhà trên khán đài sân Bernabeu.
Real Madrid chắc chắn ko muốn bỏ lỡ cơ hội với trận bất bại thứ 39 liên tiếp dưới thời tập huấn viên Zidane.
"Los Blancos" cần đánh bại Granada để giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Họ hiện hơn đội bám đuổi Barca 3 điểm (37 so sở hữu 34) nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Người mến mộ Real Madrid hy vọng thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ tiếp tục thành công như năm 2016 với những danh hiệu tập thể và tư nhân danh giá.
đào tạo viên Zidane cũng sắp được ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu thưởng bằng bản giao kèo mới hẳn nhiên mức lương nâng cao gấp đôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More