Pages

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

MU tung đội hình cực mạnh 'đấu' Hull City 'què quặt'

Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho tiết lộ Manchester United sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để “đấu” với Hull City trong trận bán kết lượt đi League Cup vào lúc 3 giờ sáng mai (11-1).
Thông: tin quần vợt thế giới mới nhất
HLV Jugen Kloop của Liverpool đã vấp phải sự chỉ trích nặng nại lúc tung đội hình hai đá có Plymouth tại vòng 3 FA Cup. Kết quả là Liverpool bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà và bắt buộc đá lại trên sân đối thủ để phân định thắng thua.
dường như rút kinh nghiệm trong khoảng người đồng nghiệp, HLV của Man United, Jose Mourinho tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất mang thể trong cuộc đối đầu với Hull City tại bán kết lượt đi EFL Cup (League cup hay còn gọi là cụp liên đoàn Anh).
Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc đấu, Mourinho cho biết, “Thành thật mà nói, Wembley là Wembley, tôi muốn đến chậm triển khai nhiều lần nhất có thể. Tôi đã giành thắng lợi hai lần ở Cardiff nhưng lúc trận chung kết chuyển sang sân Wembley thì thật sự nó sở hữu ý nghĩa hơn nhiều”.
“Man Utd đang trong 1 giải đấu mang thể giành thắng lợi. Chúng tôi sẽ tiếp Liverpool ở Premier League vào Chủ nhật tới. Đó là 1 trận chiến lớn nhưng tôi cũng muốn MU mang mặt tại chung kết League Cup. bởi vậy, chúng tôi sẽ đấu có Hull City có đội hình mạnh nhất có thể”.
“Có lẽ, sở hữu Hull City, việc đối mặt có chúng tôi ở bán kết là trận cầu lớn”, Mourinho nhắc, “Tôi không chắc lắm. Cũng với thể họ sẽ xem trận chiến mang Bournemouth ba ngày sau ngừng thi côngĐây tại Premier League là quan yếu hơn”.
“Chúng tôi biết rằng mình đang thi đấu ở thế… “hai chân”. không những thế, chúng tôi sẽ phấn đấu giành thắng lợi ở trận lượt đi để tạo lợi thế cho mình. Chúng tôi sẽ cố gắng khiến cho được điều đó” - Mourinho nói.
Ở cuộc chiến trước chậm triển khai tại vòng 3 FA Cup, Mourinho đã đựng phổ biến rường cột nhằm dưỡng sức cho những trận đấu sắp đến. tuy nhiên, đội hình của MU tại trận chiến thắng Reading 4-0 chậm tiến độ vẫn còn toàn bộ dòng tên đáng chú ý như Carrick, Wayne Rooney, Juan Mata, Anthony Martial hay Macus Rashford.
Ở cuộc chiến sắp đến gặp Hull City, Mourinho tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm cả Ibrahimovic và Paul Pogba.
khi mà ngừng thi côngĐây, đối thủ Hull City đang “kêu trời” vì đội hình gặp rạn nứt nghiêm trọng lúc với tới bốn cầu thủ gặp chấn thương. Michael Dawson yêu cầu đá có Swansea ở trận trước trong trạng thái gặp chấn thương vai. Anh sẽ được nhóm bác sĩ giám định lại một lần nữa xem đủ điều kiện thể chất và ý thức để thi đấu mang MU hay không.
Khả năng ra sân của Harry Maguire cũng đang bị đặt dấu hỏi khi mà trung vệ Curtis Davies và Alex Bruce đa số cứng cáp bỏ lỡ cuộc đấu sở hữu Man United vì chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More